Chương 122:
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Vẫn như cũ là là Chính Phủ Thế Giới hiệu lực, thủ hộ cái thế giới này sao?
Vẫn là cái khác cái gì?
Trải qua thời gian dài, bọn hắn chỉ là một thanh "Đao", Chính Phủ Thế Giới chỉ hướng chỗ nào, bọn hắn liền chặt hướng chỗ nào!
"Đao" là không cần có được tư tưởng, hoặc là nói, nó hết thảy tư tưởng đều là cùng cầm "Đao" người chỗ cùng một.
Hiện nay, cầm "Đao" người thả bỏ "Đao", làm như vậy là "Đao" bọn hắn, bây giờ còn có thể làm những gì?
"Uy uy uy! Đừng lộ ra này tấm tang khí dáng vẻ! So với hào không có năng lực dân chúng, các ngươi có thể lựa chọn thật sự là nhiều lắm! Có nhiều thời gian có thể làm rõ đầu mối, hiện tại khó nói không nên là tìm về ký ức mà chúc mừng sao?" Anna giơ trong chén nước trái cây ra hiệu nói.
Kalifa hé miệng cười một tiếng: "Vinh quang là ở chỗ bình thản, gian khổ là ở chỗ dài dằng dặc!"
Anna trợn trắng mắt đưa hắn, "Rõ ràng là cái tự do tự tại thế giới, làm gì để cho mình sống được mệt mỏi như vậy?"
Jabra vui sướng giống như một con Husky, trực tiếp từ phòng chứa đồ bên trong lôi ra một rương lớn bình trang rượu, phân cho những người khác mỗi người một bình, "Nếu là chúc mừng, tại sao có thể có thể thiếu rượu! Không có rượu tiệc rượu là không hoàn chỉnh!"
Anna nhấc tay hưởng ứng, "Cho ta cũng tới một bình!"
Lucci ghét bỏ nói: "Còn chưa trưởng thành tiểu bằng hữu cấm chỉ uống rượu!"
"Nha ha ha ha ha ha ha, Anna bị chê!" Jabra vô cùng khoa trương cười đổ vào cái ghế bên trên.
Anna bị cự tuyệt cũng nằm trong dự liệu, hắn cỗ thân thể này hiện tại xác thực không thích hợp uống rượu.
Ở cái thế giới này, thẳng đến 17 tuổi mới coi là trưởng thành, hiện nay Anna, cho dù là năng lực mạnh hơn, tại Lucci xem ra, vẫn như cũ là cái vị thành niên tiểu cô nương.
"Anna niên kỷ xác thực còn không thích hợp uống rượu đây! Ít nhất cũng phải đợi đến hai năm về sau a!" Kalifa phụ cùng nói.
Anna buông tay, kỳ thật hắn cũng không có nghĩ như vậy uống.
Bruno đã lôi kéo Fukurou cú mèo cùng Jabra đi xem hùng 477 sư Kumadori biểu diễn, nói là tiệc rượu, kỳ thật cũng chỉ là một cái cỡ nhỏ tụ sẽ, Lucci bả vai bên trên khiêng cái kia ngốc bồ câu ngồi một mình ở thuyền vừa uống rượu, Kalifa cùng Kaku riêng phần mình bưng một ly rượu đỏ một bên cạnh nhìn cách đó không xa hùng sư Kumadori biểu diễn một bên nói chuyện phiếm.
Thánh Bạch Dương hào chậm rãi theo sóng biển phiêu đãng, thuyền bên trên vang lên tiếng ồn ào phá vỡ yên tĩnh đêm không.
Anna bưng nước trái cây đi vào Lucci bên người, nói: "Lucci , kỳ thật ngươi rất sớm trước đó liền đã nghĩ kỹ các ngươi nơi trở về của chính mình đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...