Chương 123: Kết bạn
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Còn trẻ như vậy tiểu cô nương, không mang theo ác ý tới gần, cười một tiếng phản ứng đầu tiên liền là: Tiểu cô nương này có phải hay không là gặp khó khăn gì?
Anna lắc đầu, đem một mực nhấc trong tay quả táo đưa quá khứ, "Ngài khỏe chứ, ta là Anna, thật hân hạnh gặp ngài! Cái này là vừa vặn tạ lễ! Xin ngài thu hạ!"
Nghe trong không khí bay tới quả hương thơm, cười một tiếng bình thản nói: "Nếu như ngươi nói là sự tình vừa rồi, kia hoàn toàn không đủ để lão phu tiếp nhận thù lao của ngươi!"
Anna cười nói: "Đây là cá nhân ta đối một vị chính nghĩa sĩ cảm tạ!"
Cười một tiếng trầm mặc một cái chớp mắt, thủ trượng vung lên đem trong túi một cái quả táo hấp dẫn tiến trong tay, nói: "Có những này, đầy đủ -!"
Anna đưa tay thả xuống, hỏi: "Có thể cùng ngài tâm sự sao? Một Tiếu tiên sinh?"
Cười một tiếng khẽ khom người, "Lão phu đảm đương không nổi tiểu cô nương như xưng hô này!"
Anna đưa tay hướng về thông hướng tiểu trấn đường bên trên ra hiệu một tí, nói: "Tôn trọng là một loại hàm dưỡng, cũng là một loại phẩm cách! Ta là thật cực kỳ hi vọng cùng ngài tâm sự! Một Tiếu tiên sinh!"
Cười một tiếng không cách nào nhìn thấy, lại có thể cảm nhận được tiểu cô nương này ý đồ cùng động tác, được người tôn trọng cảm giác, thật sự là đã lâu không gặp.
Đây là một loại phát ra từ nội tâm, bình đẳng tôn trọng, không phải hướng tới thường cái chủng loại kia đối cường giả kính sợ cảm giác.
Tiểu cô nương này thật sự là đặc biệt a.
Cười một tiếng nhấc chân thuận Anna ra hiệu phương hướng đi tới, Anna thoáng lạc hậu nửa bước đi theo bên người của hắn.
"Một Tiếu tiên sinh, ngài lần này là dự định đi tham gia 'Thế giới trưng binh' sao?" Anna vừa đi vừa hỏi nói.
Cười một tiếng bước chân chưa ngừng, "Mặc dù nói lão phu chưa hề đối với người nói qua, nhưng là đúng là có quyết định này!"
Hắn không có hỏi Anna là như nào biết đến tin tức này, tại đối đãi Anna thái độ bên trên ngữ khí bình cùng giống như là đối đợi bằng hữu lại như là đối đợi tự mình trễ bối.
Anna cười nói: "Ngài có thể đi tham gia 'Thế giới trưng binh' đối với rộng rãi dân chúng mà nói, cái này thật sự là một chuyện việc vui đây!"
Cười một tiếng nghe được lời như vậy, mặt bên trên không thể tự đè xuống xuất hiện một cái tương đương khoa trương biểu lộ, một nửa mừng thầm một nửa thần sắc kiêu ngạo xuất hiện tại hắn tấm kia đỉnh lấy vết sẹo mặt to bên trên.
"Ha ha ha ha ha, tiểu cô nương, ngươi thật rất biết cách nói chuyện a! Lão phu sẽ vì này không kìm được vui mừng." Cười một tiếng trên mặt dáng tươi cười nói.
Anna nói: "Nếu như cái thế giới này còn có thể có một người có thể đem dân chúng thả tại vị trí thứ nhất lời nói, như vậy ngoại trừ ngài, lại không có người khác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Phiêu lưu( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...