Chương 131: Tiến quân trước tám cường
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tiểu tổ thi đấu tấn cấp tuyển thủ có thể riêng phần mình đi về nghỉ, điều chỉnh trạng thái chuẩn bị nghênh đón ngày thứ hai tranh tài.
Anna từ lối đi ra đi ra, một chút liền thấy được đứng tại lối ra bên ngoài cách đó không xa Lucci mấy người, mấy người này khí chất cùng khí thế thật sự là quá mức riêng biệt.
"Thế mà ở chỗ này chờ ta! Thật vui vẻ!" Anna ôm Kalifa eo nhỏ nhắn dùng sức tại Kalifa trong ngực cọ lấy.
Kalifa chân tay luống cuống mà kinh ngạc thốt lên, "Ngươi đây là quấy rối tình dục! Mời thả ta ra!"
Lucci cùng Kaku mặt đen lên, một người mang theo một cái đem hai người tách ra.
"Trở về!" Lucci kéo lấy Anna một ngựa đi đầu hướng lấy tự mình thánh Bạch Dương hào xuất phát, hoàn toàn không để ý tới hội trong tay hắn giãy dụa Anna.
Anna giương nanh múa vuốt kêu lên: "Lucci ! Thả ta ra! Ngươi tại sao có thể như thế thô lỗ đối đãi một vị nữ sĩ? Quá không thân sĩ!"
Lucci mặt lạnh lấy nói: "Quản giáo tự mình không quy củ tiểu quỷ mà thôi! Không cần nói chuyện gì thân sĩ!"
Anna một bộ sữa hung sữa hung bộ dáng rống nói: "Chứa đựng ít ra bộ dáng như vậy! Lại nói lung tung lời nói, lão đầu tử nhà ta là sẽ không dễ dàng bỏ qua ngươi a! Cho ta thân sĩ một điểm!"
Lucci đỗi nói: "Nếu thật là nhà ngươi lão đầu kia tới, ngươi cho là ngươi sẽ như thế nhẹ nhõm được thả? Đến lúc đó kết quả của ngươi chỉ sợ sẽ thảm hại hơn a?"
Ngạch ~ tự mình cái kia bạo lực lão đầu?
Vẫn là thôi đi!
Anna hành quân lặng lẽ về sau, ngoan ngoãn bị Lucci một đường kéo trở về thuyền bên trên.
Bagge NOEL tự nhiên cũng thông minh cùng tại mấy người sau lưng, đồng dạng leo lên thánh Bạch Dương hào.
Cơm khuya qua đi, bắt lấy mọi người lúc nghỉ ngơi mới mở miệng nói: "Bắt đầu từ ngày mai, tranh tài gặp được đối thủ hội càng ngày càng mạnh! Hơi chút sơ sẩy liền hội bị đào thải bị loại! Cho nên, mời nhất định phải lên tinh thần đi!"
Anna lười biếng dựa vào cái ghế bên trên, hỏi: "Đảo bên trên thật sự có loại kia bị mạt chược chiếu cố người sao? Trong tay ngươi có hay không tư liệu của bọn hắn?"
Bagge NOEL lắc đầu nói: "Tư liệu toàn bộ đều tại mạt chược giám sát công hội, với lại, ngươi lấy ra cũng vô dụng! Có được loại kia người may mắn, tại bị mạt chược giám sát công hội chứng thực về sau trước tiên bên trong, liền bị đều đại thi đấu chiến đội cướp đi! Không có tình huống đặc biệt, bọn hắn là nhìn không trước người thi đấu!"
Anna nhìn qua ngoài cửa xuất thần, kỳ thật hắn đúng là rất muốn gặp biết một tí những này "Ma vật" đặc thù đây!
"A ~ nghe nói những cái kia được xưng là 'Ma vật' người, cơ hồ đều là chỉ cần đánh ra đặc biệt bài hình, liền tất nhiên hội cùng bài! Thật rất muốn kiến thức một tí a!" Anna thán nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Pertualangan( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...