Chương 132: (#132)

271 24 0
                                    

Chương 132:

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

"Trải qua hai ngày nữa tranh đoạt kịch liệt, hôm nay, cuối cùng đã tới chúng ta chú ý đã lâu trước tám cường tranh đoạt chiến! Nói cách khác, từ hôm nay trở đi, chúng ta tranh tài sẽ không còn là đơn thuần 'Một ván thủ thắng', mà đổi thành tổng hợp tích phân bài danh!"

"Hôm nay tuyển thủ dự thi nhóm, mỗi người cần phải hoàn thành 3 cục tranh tài, mạt chược giám sát công hội đem đối sở hữu tuyển thủ 3 cục về sau so phân từ cao xuống thấp tiến hành bài danh, bài danh trước 8 vị tuyển thủ, tức được cho phép tham gia sau cùng quán quân tranh đoạt chiến!"

"Vung ~ để cho chúng ta rửa mắt mà đợi a! Kịch liệt chiến cuộc liền muốn bắt đầu!"

Giải thích nhóm ra sức là hôm nay tranh tài tiến hành giảng thuật, từ cảm xúc nhìn lại, tựa hồ so hai ngày trước muốn càng thêm kích tình một chút, đồng thời, hôm nay giải thích còn mời một vị đảo bên trên nổi danh tuyển thủ chuyên nghiệp làm là giải thích cố vấn.

"A a ~ vừa mới xích lô đi bài liền đã hót bài sao? Thật đúng là tốc độ kinh người đây! Cảm giác ở đây bên trên khẩn trương cảm giác bỗng nhiên tăng lên!" Giải thích cố vấn ôm chén nước kinh ngạc nói.

"Đúng là vị thực lực mạnh mẽ tuyển thủ đây! Hắn nhanh chóng hót bài tựa hồ đã dao động cái khác ba vị tuyển thủ tâm thần, a ~ người đối diện nguy hiểm đây! Trừ phi lâm thời đổi bài, nếu không rất khó nghe bài!" Bình luận viên đồng dạng chú ý ván bài.

"Hai gã khác tuyển thủ tiết tấu bị làm rối loạn! Ván này chiến thắng không có gì bất ngờ xảy ra, liền là vị này hót bài tuyển thủ!" Giải thích cố vấn nói.

Bình luận viên đồng ý gật gật đầu, nói: "Hót bài vị này tuyển thủ cho tới nay đều là lấy tốc độ mà nghe tiếng tại toàn đảo, Hack cố vấn hẳn là cũng đã được nghe nói hắn a?"

Hack cố vấn để chén nước trong tay xuống, "Liền là vị kia nóng lòng cá nhân khiêu chiến thi đấu danh xưng 'Cấp tốc Xenia' tuyển thủ? Vậy thật đúng là một cái không tầm thường người đâu! 657 "

"Đáng tiếc là, cấp tốc Xenia vô tâm tham gia đoàn thể thi đấu, nghe nói hàng năm đều có một ít cường đại đoàn thể muốn mời hắn gia nhập, đều bị hắn cự tuyệt!" Bình luận viên tiếc nuối nói.

Hack cố vấn cười nói: "Nhìn như vậy đến, năm nay trước tám cường vẫn là sẽ có hắn một cái danh ngạch a?"

"Không có gì bất ngờ xảy ra, xác thực là như vậy! A ~ a ~ quả nhiên, cấp tốc Xenia từ sờ cùng bài! So phân một tí kéo ra! Nếu như mặt khác ba vị tuyển thủ vẫn như cũ bị mang loạn tiết tấu lời nói, cấp tốc Xenia tấn cấp liền thành là tất nhiên!"

Thính phòng bên trên, Kalifa từ một đống trong tư liệu rút ra một trương nhìn kỹ một lần, mở miệng nói: "Xác thực, thực lực của người này rất mạnh, lại phối bên trên như thế nhanh chóng đấu pháp, định lực chưa đủ người rất dễ dàng liền sẽ bị nhiễu loạn tâm thần!"

Jabra cười nhạo nói: "Anna cũng không phải loại người này có thể đối phó được."

Định lực của nàng, thế nhưng là so bất cứ người nào đều cường đại hơn!

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ