Chương 133: Không cánh mà bay
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Lucci mấy người cũng là nhận biết vị này bị dự là "Gánh vác hải quân tương lai" Hina, từ gặp mặt bắt đầu, mấy người đã âm thầm cơ bắp căng cứng, chỉ cần đối phương biểu hiện ra bất kì công kích ý đồ, bọn hắn cũng đem sẽ không chút lưu tình phản kích đối phương!
Bagge NOEL lúc này đã co lại đến trong góc, âm thầm cầu nguyện: Các ngươi đều không nhìn thấy ta! Các ngươi đều không nhìn thấy ta!
Cho dù là nghe được Anna cùng Hina đối thoại, hắn vẫn như cũ dám loạn động.
Ai biết rõ hiện tại cùng khí là ~ không phải giả?
Vạn nhất trực tiếp đánh nhau đem hắn cũng xem như đồng bọn làm sao - xử lý?
Dù sao thế nhưng là người kia chính mình đem tiết lộ thân phận đi ra, hắn không thể không tin!
Anna nhún nhún vai nói: "Cho nên ta cần phải nắm chặt thời gian đào tẩu mới được! Ta đoán chừng gia gia đã tại đuổi tới trên đường!"
Hina đem ánh mắt chuyển trở về, rơi vào Anna thân bên trên, nói: "Không nghĩ tới ngươi thế mà hội cùng Chính Phủ Thế Giới nhân viên lăn lộn cùng một chỗ, Hina rất thất vọng!"
Anna đưa hắn một cái bạch nhãn nói: "Ngươi bộ dáng này cũng không giống như là 'Thất vọng' dáng vẻ a!"
Xem náo nhiệt bộ dáng còn có thể càng thêm rõ ràng một chút sao?
Quả nhiên là gần mực thì đen, Hina trường kỳ cùng Smoker tên hỗn đản kia ở chung, đã rõ ràng lây dính một chút cực kỳ thói quen xấu nữa nha.
Hina hút một hơi thuốc, nói: "Mà ~ dù sao Chính Phủ Thế Giới cũng không có minh xác yêu cầu chúng ta tại gặp phải thời điểm nhất định phải bắt bọn họ trở về! Hina sẽ không tự tìm phiền toái! Chỉ là, ngươi cùng bọn hắn quấy hợp lại cùng nhau chỉ sợ không phải chuyện gì tốt a? Dù sao, ngươi trước mắt thân phận cũng vẻn vẹn chỉ là một cái thợ săn hải tặc mà thôi!"
Anna giơ ngón tay lên lắc lắc, nói: "Không không không! Đây coi là không bên trên quấy nhiễu! Grand Line thật sự là quá mức nguy hiểm, ta mặc dù là một vị thợ săn hải tặc, nhưng đến cùng niên kỷ còn nhỏ, thực lực chưa đủ tình huống dưới, thuê mấy người bảo hộ một tí cũng là có thể a? Dù sao, những người này cũng không phải là treo giải thưởng phạm, không phải sao?"
Hina nghiêm túc nói: "Ngươi đây là đang giảo biện! Hina nhắc nhở ngươi, Chính Phủ Thế Giới cũng không phải là ngươi có thể đối kháng!"
Anna mặt lộ vẻ kinh ngạc nói: "Đối kháng? Ta tại sao phải đối kháng Chính Phủ Thế Giới? Ta thế nhưng là tuân theo pháp luật thợ săn hải tặc a!"
Hina nói: "Kia phía sau ngươi mấy vị này giải thích thế nào?"
Anna giả giả quay đầu nói: "Bọn hắn là Chính Phủ Thế Giới muốn tìm người? Ta không biết a! Đã như vậy, ta liền đem bọn hắn đuổi việc tốt!"
Jabra lười nhác ngồi tại vật tư rương bên trên, âm thầm lật ra a bạch nhãn, dạng này giả biểu hiện, ai sẽ tin ngươi?
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...