Chương 134: Ace tin tức
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Triều Dương chậm rãi từ biển bình mặt lên cao lên, bao phủ tại biển trên mặt sương mù khí dần dần biến mất, từng đoá từng đoá mây trắng chậm rãi từ không trung thổi qua, mấy con hải âu phát ra thanh thúy kêu to dán biển mặt vút qua.
Sóng biển trào lên, phát ra từng đợt thanh thúy "Ào ào" âm thanh, phảng phất tại diễn tấu một đoạn động lòng người nhịp, đập tại thân thuyền lại tóe làm bắn ra động lòng người âm phù, tại sáng sớm dương quang dưới, tản mát ra say lòng người tinh quang.
Anna đón gió biển đứng ở đầu thuyền, nhu hòa gió biển thổi lên Anna tóc dài, lộ ra phía dưới tấm kia treo thư thái mỉm cười gương mặt.
Kalifa từ trong khoang thuyền vừa ra tới liền thấy như thế một bức tranh mặt.
"Anna, ngươi hôm nay tâm tình tựa hồ rất tốt đây!" Kalifa nhẹ nhàng đứng tại Anna bên cạnh thân vị trí cùng một chỗ ngắm nhìn nơi xa.
Anna cười nói: "Có rõ ràng như vậy sao?"
Kaku từ cao cao phòng quan sát bên trên nhảy xuống, nói: "Xác thực rất rõ ràng đây! Là xảy ra chuyện gì chuyện tốt sao?"
Lucci cầm một phần báo chí từ trong khoang thuyền đi ra, bả vai bên trên vẫn như cũ vững vàng đứng đấy kia chỉ thích làm bộ bồ câu a nhiều sắc, nghe vậy tiếp lời nói: "Ta ước chừng biết là chuyện gì xảy ra!"
Lucci đem báo chí bên trên một thiên báo đạo chỉ cho những người khác nhìn, "Nghe đồn tại sự kiện lớn bên trong bị đương nhiệm Nguyên soái Sakazuki đánh giết "Sáu tám lẻ" trước Vua Hải Tặc Roger con mồ côi từ trong bụng mẹ 'Hỏa Quyền' Ace còn sống, đồng thời tại trước đây không lâu cùng có được 'Vương Hạ Thất Vũ Hải' danh xưng 'Râu Trắng đệ nhị' Edward - Will bố phát sinh xung đột chính diện!",
Kalifa kinh ngạc nói: "Liền là cái kia nghe nói là râu trắng nhi tử nam nhân?"
Jabra cùng Bruno, hùng sư Kumadori, Fukurou cú mèo đều vây quanh, truyền lại nhìn một chút kia phần báo chí.
Kaku nghiêm túc nói: "Lúc trước vô luận là trực tiếp vẫn là về sau tin tức ảnh chụp, không một không chứng minh, cái kia ngực bị đánh xuyên nam nhân, quả thật liền là 'Hỏa Quyền' Ace! Loại kia kinh khủng thương thế, cho dù là chữa trị trái cây năng lực giả, chỉ sợ cũng không thể chữa trị a?"
Nói xong, mọi người không khỏi đem mắt quang tại Anna thân bên trên dừng lại một tí, lại dời ra chỗ khác.
Chưa từng nghe nói qua chữa trị trái cây năng lực sẽ có được đem người chết cứu sống hiệu quả, chuyện này, tuyệt đối không phải là hắn làm.
Kết quả này, không chỉ là bọn hắn nghĩ như vậy, cơ hồ tất cả mọi người tại như vậy nghĩ, nhất là hải quân phương diện, dù sao, ban đầu ở sự kiện lớn về sau, Anna thế nhưng là một mực tại Marineford trợ giúp hải quân tướng sĩ tại làm trị liệu.
Chỉ ngoại trừ nguyên băng hải tặc Râu Trắng một ít người.
Kalifa đồng dạng nghiêm túc nói: "Chưa từng nghe nói qua hội có chuyện ly kỳ như thế! Báo chí nâng lên đến người kia, thật là cái kia 'Hỏa Quyền' Ace bản thân sao? Đến cùng là ai, ủng có như thế làm cho người khiếp sợ năng lực?"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Macera( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...