Chương 138: Xin chỉ giáo
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
U ~ đây là bị chằm chằm lên sao?
Không biết các ngươi có thể làm tới trình độ nào? Ngàn vạn không cần chọn sai a!
Anna khóe miệng có chút câu lên.
Cùng lúc đó, hải tặc nhóm không coi ai ra gì kêu gào cho Anna đáp án.
"Nhanh bánh lái! Đừng để bọn hắn chạy!"
"Nam nhân giết chết! Nữ nhân lưu xuống!"
"Lên a! Giết chết bọn hắn!"
"Có chiếc thuyền này, chúng ta lại có thể tiếp tục hàng hải!"
"Đi đem sở hữu đồ ăn cho thuyền trưởng cầm ~ đến! Nhanh đi!"
A, nữ nhân lưu xuống?
Quả nhiên chỉ có tử vong mới là bọn hắn nhất - tốt kết cục đây!
Anna có chút xoay đầu lại, hỏi: "Ai cùng ta quá khứ?"
Jabra toét miệng, hoạt động cổ tay nói: "Khó được chiến đấu, giao cho chúng ta tốt! Anna, ngươi liền không cần đi qua a?"
Lucci mấy người cũng là một bộ tán đồng biểu lộ, bọn hắn thân phận bây giờ thế nhưng là bị thuê người, tại sao có thể để lão bản ra tay đây?
Nhất mấu chốt nhất là, bọn hắn đã thật lâu không có dính từng dính máu tươi!
Cái kia bị đè nén dưới đáy lòng ác ma tựa hồ đã sắp đè nén không được nữa nha.
Anna trợn trắng mắt, nói: "Vậy ta liền phụ trách thủ thuyền tốt!"
Nghe vậy, Lucci , Kaku, Jabra , Bruno, Kalifa, hùng sư Kumadori cùng Fukurou cú mèo bảy người lấy Lucci làm trung tâm, song song đứng vững, chỉ chờ đối diện hải tặc qua đi tìm cái chết!
Anna nhìn qua những cái kia một mặt hưng phấn mà xông tới hải tặc nhóm, sờ sờ cằm hỏi: "Man ngưu băng hải tặc treo giải thưởng vì cái gì huỷ bỏ rơi mất đây?"
Kalifa ánh mắt cực nhanh đảo qua thuyền hải tặc bên trên cái kia tàn phá hải tặc cờ nói: "Nói như vậy, một cái băng hải tặc nếu như liên tục ba năm không tiếp tục xuất hiện qua, nó cả cái đoàn thể đem sẽ bị hải quân nhận định là biến mất, treo giải thưởng cũng đem bị triệt tiêu. Nhưng nếu như cái này băng hải tặc nguyên bản bị treo giải thưởng người xuất hiện lần nữa tại biển cả bên trên, thì nó treo giải thưởng hữu hiệu như cũ!"
Anna nhẹ gật đầu, cười nói: "Vậy là tốt rồi! Nếu không phải vậy liền thua lỗ đây! Đối mặt tính cả thuyền trưởng 92 cá nhân! Không cần người sống!"
Jabra cười to nói: "Nha ha ha ha ha, cái này thật đúng là một tin tức tốt!"
Kaku khóe miệng cũng móc ra một cái khát máu mỉm cười, thường ngày Anna đều muốn cầu không giết chết, để bọn hắn đánh cho đều cực kỳ chưa đủ nghiền đây!
Đối diện hải tặc thật đúng là không may, cũng không rõ là thế nào chọc phải Anna, thế mà khó được bị Anna trực tiếp nhận định không cần người sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...