Một tấc vuông (Nhuận húc)

29 2 0
                                    


Một tấc vuông ( nhuận húc )
Tác giả:Các tuyết
Chương 1: Thoát đi
Tê Ngô Cung vẫn luôn bãi một trương cầm, húc phượng thường xuyên đối cầm mà ngồi, cùng nó sớm tối ở chung, lại chưa từng đàn tấu quá một khúc.

Hắn ngồi ở cầm trước ngây người, cặp kia từng như sao trời lóng lánh mắt, trong đó thần thái từ từ mai một, như là dần dần tử vong hằng tinh.

Bất luận kẻ nào nhìn, đều phải cảm thấy đau lòng, bởi vì hắn từng là bay lượn cửu thiên phượng hoàng, hiện giờ, lại cùng khinh bạc cánh ve, tựa một xúc tức toái.

"Hỏa thần điện hạ, thiên y thự hỏi khám." Quảng lộ cầm trong tay thánh ngự phá vỡ Tê Ngô Cung kết giới, mang theo thiên y chậm rãi đi vào, ở nàng bước vào một khắc, kết giới liền đã lại lần nữa phong ấn.

Húc phượng ngốc nhìn cầm, vẫn chưa ngước mắt, chỉ cười nhạt một tiếng, khóe miệng hơi hơi câu ra một chút độ cung, mang ra thập phần trào phúng.

"Thiên Đế bệ hạ không dám tự mình tới?" Hắn mở miệng hỏi, ngữ trung cũng là tràn đầy châm chọc, mặc dù tại đây người là dao thớt, ta là cá thịt dưới tình huống, vẫn như cũ là cái kia cao ngạo Hỏa thần điện hạ.

Quảng lộ ôm cầm đến giá thượng, nghe vậy quay đầu lại, nghĩ sơ tưởng tượng, đáp: "Hôm nay, thiên hậu cùng tuệ hòa công chúa có chút không mau, bệ hạ đang ở xử lý, như vô tình ngoại, sẽ đến Tê Ngô Cung tới dùng bữa tối."

"Tuệ hòa ngày qua giới?" Húc phượng hơi hơi nhíu mày, hắn này biểu muội tính tình xúc động, chỉ sợ sự tình làm không thành còn bồi thượng chính mình.

Quảng lộ ngẩn người, trong lúc nhất thời không biết như thế nào đáp lại, tuệ hòa công chúa vào ở thiên hậu cẩm tìm tẩm cung nhiều ngày, Thiên Đế vẫn luôn không được tiết lộ cấp Hỏa thần biết được.

Húc phượng mắt lé thoáng nhìn quảng lộ biểu tình, đã biết hỏi lại tuệ hòa tình huống cũng vô dụng, hắn trong lòng tính toán một chút, tuệ hòa là chính mình ân nhân cứu mạng, chỉ điểm này làm bằng, nhuận ngọc liền sẽ không cũng không dám đối nàng làm cái gì.

"Điện hạ." Thiên y nơm nớp lo sợ ra tiếng nhắc nhở, hắn kỳ thật có chút không biết như thế nào đối mặt vị này, đã từng Hỏa thần điện hạ, hiện tại trắc phi nương nương.

Húc phượng vô tình cùng này đó thần tử khó xử, vươn tay ở dược gối thượng, từ hắn xem mạch chẩn bệnh, lại tiếp tục hỏi: "Ma giới hiện nay như thế nào?"

Quảng lộ trong lòng suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, nàng cũng không biết nên nói vẫn là không nên nói, Thiên Đế vẫn chưa dặn dò quá cái gì, nhưng là báo cho Hỏa thần lại tựa hồ không tốt lắm bộ dáng.

Tuy rằng Hỏa thần hiện tại công lực toàn vô, cùng phàm nhân vô dị, nhưng Hỏa thần lại chưa từng nhận quá, hàng đêm cùng Thiên Đế động thủ.

Quảng lộ do dự một chút, nhỏ giọng trả lời: "Tóm lại là rắn mất đầu, cụ thể tình huống, quảng lộ cũng không biết rõ lắm."

Húc phượng rũ mắt không nói nữa ngữ, kia tràng tiên ma đại chiến, hắn vẫn chưa nhìn đến kết cục, bị thương bị bắt sau liền trực tiếp bị trói cùng nhuận ngọc đã bái thiên địa, hành đại lễ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một tấc vuông (nhuận húc) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ