Nhìn một đoàn loạn phòng ở, còn có bị phá hỏng rồi địa phương, này quả thực chính là một cái đại hình tai nạn xe cộ hiện trường.
TV, cái bàn ghế, chỉ cần là ở phòng khách trung đồ vật, có thể phá hư đều phá hủy cái không còn một mảnh, liền sô pha đều không có buông tha, sô pha bên trong lông chim phiêu được đến chỗ đều là.
Nhìn một màn này, Cảnh Vũ liền cảm thấy chính mình trong lòng oa một đoàn hỏa, nhìn này đó bị phá hỏng rồi đồ vật, khí Cảnh Vũ trực tiếp liền rít gào ra tiếng.
"Các ngươi hai cái làm gì đâu, đây là nhà ta, cho các ngươi mang theo giúp ta xem một chút ta nồi, các ngươi chính là như vậy xem."
Nghe thấy Cảnh Vũ tiếng gầm gừ, làm chuyện sai lầm Thẩm Lăng cùng Thẩm Cửu động tác nhất trí cúi đầu, không nói một lời, một bộ ha bò cẩu bộ dáng, ta sai rồi biểu tình.
Hiện tại là giữa trưa, chuyện này muốn ngược dòng cho tới hôm nay buổi sáng phía trước.
Ở Cảnh Vũ giúp đỡ Lý Phong giải quyết rớt kia một con oán quỷ khi, nàng thanh danh cũng bắt đầu chậm rãi truyền khai, đều biết Cảnh Vũ có cái kia thật bản lĩnh.
Vì thế thỉnh Cảnh Vũ đi xem phong thuỷ cũng có, đoán mệnh cũng có, bắt quỷ cũng có, tuy rằng sinh ý không nhiều lắm, mấy ngày mới như vậy một cái, nhưng là cũng có a.
Rốt cuộc làm một bút sinh ý, chính là một số tiền a, hôm nay buổi sáng liền có một cái đại lão bản thỉnh Cảnh Vũ đi xem phong thuỷ, nghe nói thù lao cũng không tệ lắm.
Cảnh Vũ tiếp, nhưng là lò vi ba còn nàng làm một ít điểm tâm, vì thế liền thỉnh Thẩm Lăng hỗ trợ xem một chút, chín liền giúp nàng mang sang tới một chút, kia biết Thẩm Cửu nghe xong không vui.
Sảo nháo cũng phải đi giúp Cảnh Vũ thủ, thật sự là bị triền không được Cảnh Vũ liền trực tiếp làm hai người cùng nhau, cuối cùng nhìn rốt cuộc an phận xuống dưới Thẩm Cửu.
Cảnh Vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo sau liền cõng chính mình ba lô, dặn dò hai người một phen liền ra cửa.
Kia biết nàng trở về thời điểm liền thấy nhà nàng bị hủy cảnh tượng, nhìn một màn này, Cảnh Vũ cái kia hối a, nàng liền không nên đáp ứng hai người cùng nhau.
Rõ ràng đã sớm biết này hai người bát tự không hợp, trạm cùng nhau đều có thể sảo cái cả ngày, kết quả còn đem hai người phóng cùng nhau, Cảnh Vũ hiện tại muốn nỗ lực mỉm cười, nhưng là lại như thế nào cũng cười không nổi.
Nhìn hỗn độn một mảnh phòng khách, Cảnh Vũ liền khí tâm can đau, này hai cái tháng, nàng xem như kiến thức tới rồi cái gì gọi là lực phá hoại siêu quần.
Nghe thấy Cảnh Vũ kia đảo hút thanh, Thẩm Cửu chớp chớp mắt, theo sau liền vẻ mặt ủy khuất nhìn Cảnh Vũ nói.
"Tiểu Vũ Vũ, đều là Thẩm Lăng sai, nàng thế nhưng muốn dùng lá bùa đem ta cấp vây khốn, sau đó ta liền bắt đầu phản kháng. Ai biết nàng còn chưa từ bỏ ý định, này đó đều là nàng một người lộng hư, ngươi xem ngươi xem, này mặt trên còn có lá bùa lưu lại dấu vết đâu."
Thẩm Lăng không vui, cặp mắt kia lập tức liền nổi lên lãnh quang nhìn thoáng qua Thẩm Cửu, theo sau cũng là vẻ mặt ta thực ủy khuất bộ dáng nhìn Cảnh Vũ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...