2. Đêm an lành

598 43 1
                                    

Red quả nhiên nghĩ đúng, bước ra ngoài cái ổ kín như bưng đấy đã là một con xe Ferrari đỏ chóe chờ sẵn.

Cô nàng tóc nâu ngồi gần nhất, nằm ườn ra ghế lái, chân vắt lên cửa xe mui trần, đầu lăn trong lòng cô gái mắt vàng ngồi cạnh, vừa thấy thiếu niên mắt đỏ bước ra, đã cười tươi như hoa mà dựng người dậy. "Red!"

Red cười tươi. "Blue! Yellow!"

"Anh Red!"

Red nhanh chân nhảy tót vào ghế sau, choài người ra trước nhìn màn hình Ipad cố định cạnh tay lái. "Uwoa~ Rald hoành tráng quá!"

Yellow lắc đầu. "Không phải đâu anh, là anh Gold với Y thích làm màu nên lắp thêm bom đó."

Cậu chàng thở dài: Ra là hai đứa đó...

"Mà Green đâu rồi?" Blue hỏi. Cái tên đó vừa nghe điện thoại xong đã phóng tót lên xe phi như bay đến đây trước, hại cô cũng phải chạy theo sau mà quẳng việc xử lí hiện trường cho Ruby. Thằng bé cứ dạ dạ vâng vâng nhưng ai biết nó đã bị Sapphire quắp về nhà chưa cơ chứ, nói chung chả tin được.

"Cậu ấy ra sau, hình như đang muốn chẻ người gì đó."

Cả hai cô gái đồng thời thè lưỡi ngán ngẩm. Ối giời, Green mà đã muốn chẻ người thì chắc chắn có liên quan tới Red. Cá là Red lại biến mình thành mục tiêu của "bậc trượng lão" cho mà xem, nói gì thì nói, chứ khoản câu người không lời thì cậu chàng còn giỏi hơn cả Blue vài bậc.

Cốp.

Yellow đánh mắt qua. "A, anh ấy ra rồi kìa."

Green bước ra khỏi cửa, dáng điệu nhàn nhã tản bộ, tay đút túi quần tay đặt trên chuôi kiếm, mặt trông rất khó ở, rõ ràng mắc chuyện không vui. Thấy thế, Blue tức thì ngồi nghiêm chỉnh lại, chân đạp sẵn ở bàn đạp, Red lẫn Yellow hiểu ý kéo ngay dây an toàn vào. Phải chuẩn bị sẵn, kẻo Ma Vương tự dưng lên cơn là chém tanh bành cái xe chứ chả đùa.

Green chả để tâm tới sự đề phòng của tụi bạn, cứ đi là đi. Tự dưng nổi hứng nhấc một ngón tay lên thế là...

Véo!!

Chiếc Ferrari đỏ rực kiêu hãnh phóng đi trong đêm.

"Hả?"Green chớp mắt. Gì đâu, ba cái đứa này sao dám bỏ cậu lại hả?

Thủ lĩnh mắt lục tức thì rồ ga con xe phân khối lớn, sặc khói chạy như bay theo lũ quỷ kia. Cá là tụi nó định về nhà chớ gì.

Bíp.

Tai nghe không dây chỉnh lại tử tế. "Gì?"

"ANH GREEN CỨU MẠNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Cái tai nghe tức thì bị vứt xuống đường. bánh xe lăn qua cán nát bươm.

"Nè sao anh nỡ làm thế với con cưng của emmmm!!!!!!!!!"

Green bịt tai lại. Ôi trời sao cái mồm con nhóc này to thế.

Phạch phạch phạch.

Anh chàng ngước đầu lên, bắt gặp cái khối đen sì đang quay cánh vèo vèo. Đệ tử của Red đúng toàn mấy đứa thích làm màu, mặc dù sư phụ tụi nó rõ ràng mộc mạc giản dị bao nhiêu.

(PokeSpe) DarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ