Chương 30: Đấu

1.6K 187 18
                                    



Trận đấu bắt đầu.


Mirajane vs team Langris.


Mirajane cười dịu dàng đứng bên cạnh tinh thể của mình.


"A đà a đà... to thật nha!!" nhẹ nhàng chạm vào đánh giá nó.


Đối diện 1 khoảng cách khá xa, Langris khinh thường đánh nhìn cô.


"Chỉ là 1 bọn thường dân rác rưởi mà cũng dám đứng đây khiêu chiến với quý tộc thuần khiết như ta...... rác rưởi chỉ để người ta dẫm dưới chân thôi! Ha ha--" điệu cười man rợn nhìn lên.



2 người đồng đội được ghép với hắn cũng lo lắng không kém.



Đoàn phó của Kim Sắc Nhật Xuất, ma thuật không gian..... không dễ chơi a....


Chỉ là....


Đối thủ của hắn trận này....


Trên đài Ma Pháp Vương quan sát quá trình trận đấu, nhìn xuống bọn họ. Quay qua Mirajane rồi lại nhìn lại nhóm của Langris, ánh mắt sáng trứng, hưng phấn khi biết mình sắp được trứng kiến màn đấu đỉnh cao của nó.


Vua Clover bên cạnh Ma Pháp Vương. 1 lão già không biết thời thế, nhăn mặt, vuốt vuốt 2 sợi ria mép của mình nghiêng đầu quay sang tức giận nhìn Ma Pháp Vương.


"Sao ngươi có thể để cho 1 tên phó đoàn đi đánh 1 cô gái yếu đuối như thế kia chứ!!? Sắp xếp kiểu gì vậy!!?" chỉ chỉ tay nói.


Vì nguyên do vừa rồi không để ý lúc Mirajane xuất hiện, nên ổng vẫn cho rằng, đứng dưới kia, là 1 cô gái không có khả năng tổn hại hay phản kháng ai...


Ma Pháp Vương mặt cũng không thèm liếc mắt qua nhìn ổng: "Tôi nghĩ ngài không nên xen vào việc này Đức Vua. Kỳ thi này do tôi mở, sân của tôi, luật của tôi, kỵ sĩ của tôi.... ngài.... chỉ là đại diện thôi, nên tôi nghĩ ngài nên đứng im và hoàn thành đúng vai trò nên có của mình thưa Đức Vua!"


"Ngươi!!! Hứ!!!"


Uất ức lùi ra đằng sau, ánh mắt nóng bỏng vẫn cứ dán chặt vào người Mirajane. 'Cô gái kia... m* nó!! Sao mình không phát hiện ra ngay từ đầu chứ!! Hậu cung đúng là đang thiếu loại cực phẩm như thế!! Tóc trắng, nàn da lại không tỳ vết thế kìa.....! Hừ, Ma Pháp Vương! Chờ đi, sớm muộn cũng có ngày ta tiêu diệt ngươi!!'


Yuno không có quá nhiều biểu hiện gì, đứng bên cạnh nhóm của mình, mắt hơi liếc ra vị vua nào đó, chiếu theo ánh mắt hắn nhìn xuống mà bóng tối trong mắt cậu ngày càng nan ra...


'Vua Clover không thể giữ lâu rồi....'


Yuno muốn triệt để loại trừ tất ả những kẻ có ý định hăm he đến Mirajane, nếu là người thân cận với cô như kiểu đồng đội nhởn nhơ nhìn mà không ăn được như Finral thì cậu tạm có thể chấp nhận cho hắn sống lâu thêm 1 chút để tránh làm tổn thương Mira,... còn với vua Clover thì.... không thân cũng không quen, 1 quân cờ không quan trọng. Trực tiếp loại bỏ là được rồi....


Nhưng là, sự kiênn trước mặt sảy ra khiến cho Yuno thay đổi suy nghĩ 1 chút....


Bên phía Ma Pháp Vương..


(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ