Cuối cùng đã có sách chính thức, Jess cập nhật link shopee để mọi người có thể order nhé.
Link: https://shopee.vn/pmquy/5009798737 hoặc mọi người có thể tìm tên Hoà Tan Jessi24 trên shopee sẽ hiện ra nha.
- Ficbook này bao gồm các nội dung sau:
+ Chính truyện và ngoại truyện đã đăng của Hoà Tan, thêm một ngoại truyện rất dài, một dài vừa và một ngoại truyện ngắn, các ngoại truyện đều không public.
+ 30 câu hỏi phu phu đã hoàn thành.
+ Truyện ngắn Tình Đầu cùng phần viết thêm cuộc sống học đường về sau.
- Ficbook này sẽ tầm 400 trang, bìa gấp, giấy vàng ngà.1
- Giá bán: 180.000đ/quyển tặng kèm bookmark
- Hình thức thanh toán: Qua Shopee nên có thể thanh toán bằng Airpay hoặc nhận hàng thanh toán, tuỳ theo lựa chọn của bạn.
Lưu ý giúp Jess những điều sau nha:
- Các bạn sau khi đặt sách vui lòng nhắn tin cho shop bên Shopee, những bạn đã đặt hàng nhưng không gửi tin nhắn xác nhận shop sẽ không gửi hàng, chỉ là một bước nhỏ thôi bạn nhé.
- Chỉ đặt hàng khi chắc chắn sẽ nhận, đừng boom hàng sẽ gây khó xử cho người giao, cho shop và cho Jess lắm, mong mọi người hiểu rõ hơn vấn đề này.
- Sách mở order trước, đến ngày 12/12 sẽ bắt đầu gói hàng và ship cho các bạn.
- Sách sẽ được giao từ 7 ngày, đừng quan tâm 14 ngày trên shopee nhe, không dài như vậy đâu.
- Trong trường hợp shopee không đặt sách được mình có thể cân nhắc một cách khác như sau:
Chuyển khoản và phí ship (tổng 220.000đ) đến tài khoản:
Chủ tài khoản: PHẠM MINH QUÝ
Số tài khoản: 0671000428088 tại Vietcombank Chi nhánh Tiền Giang
Thông tin chuyển khoản: Họ tên và số điện thoại
Sau đó bạn pm Jess kèm hình chụp chuyển khoản để Jess chốt đơn cho bên in nha.Cuối cùng, rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ Jess những ngày qua, Jess không nghĩ mình có thêm quyển ficbook thứ 3 trong thời gian ngắn như vậy luôn.+
Ficbook của Khuyên Ấn Jess sẽ bắt tay thực hiện, có thể sẽ có vào cuối tháng này, mọi người đợi Jess nhé.
Một lần nữa, cảm ơn sự ủng hộ và yêu thương của mọi người rất nhiều.
YOU ARE READING
Ficbook Bác Chiến - HOÀ TAN - JESSI24
FanfictionFicbook Bác Chiến - HOÀ TAN - JESSI24 Nhận hỗ trợ tác giả mở order ficbook từ a-z Hỗ trợ vốn in ấn, hỗ trợ dàn trang bản thảo, thiết kế bìa sách, hỗ trợ đóng gói ship COD ficbook Các tác giả vui lòng liên hệ Zalo : 0928607299 hoặc id zalo : insac...