Tiết tử

48 1 0
                                    



Đó là một chùy thủ mỏng như cánh ve

Ở dưới ánh trăng thanh lãnh, lưỡi dao sắc bén mang một tầng băng lạnh thấu xương, mũi dao mang một vệt đỏ chói mắt, lộ ra ra khí sắc yêu dị.

Đây rõ là vũ khí sắc bén đã vô số máu tươi.

Nhưng giờ khắc này, nó lại an tĩnh nằm trong lòng bàn tay của một nam nhân, được hắn dùng một khăn bố mềm mại cẩn thận chà lau.

Động tác mềm mại lập đi lập lại như đang nâng niu một kỳ trân dị bảo độc nhất vô nhị, yêu thương như đối đãi thân mật với tình nhân.

Thậm chí có thể tùy ý nói ra lời thổ lộ âu yếm.

Phi Vũ bưng trà đứng cạnh, rất sợ chủ nhận mình lại nói những lời thì thầm đó với hình cụ trên tay, vội vàng ho khan vài tiếng rồi lên tiếng nhắc nhở: "Chủ nhân, Bạch Hổ đại nhân đã ở trong ao tẩm cả ngày rồi."

"Gấp cái gì?" Một thân huyền y nam tử như cũ đưa lưng về phía y, tinh tế cầm trong tay chùy thủ, thanh âm so với ánh trăng còn lạnh hơn, "Dù sao cũng không chết được người".

"Chính là... vị này có thân phận rất khác biệt."

"Hừ, bất quá chỉ là một thần thú thôi, chẳng lẽ ta sợ hắn?"

"Chủ nhân đươn nhiên không sợ. Nhưng không lâu trước đây Nguyệt Lão tới tìm chủ nhân uống rượu đã từng nói Bạch Hổ đạ nhân chính là..."

"Là cái gì?"

"Là......" Phi Vũ mới phát giác lời nói của mình sai rồi, nhưng muốn sửa đã không kịp, chỉ có thể căng thẳng đáp, "Là người cùng ngài nối duyên tơ hồng"

Tiếng nói vừa dứt, liền nghe thấy một tiếng giòn vang, huyết hông chùy thủ rơi thẳng trên mặt đất.

Phi Vũ kinh sợ không ít, cuống quít quỳ xuống.

Mà huyền y nam tử kia rốt cuộc cũng quay đầu lại.

Ánh trăng chậm rãi phác họa sườn mặt của hắn. Đó là gương mặt cực kỳ bình thường, môi hơi mỏng, ánh mắt lãnh đảm, nhưng bên má phải có một vết sẹo vô cùng đáng sợ kéo dài từ thái dương trở xuống mang màu đỏ sậm mười phần dữ tợn.

Vẻ mặt của hắn cũng không hiền lành, lạnh nhạt mang theo xa cách, lành lạnh đọc từng chữ nói: "Chỉ bằng hắn, cũng xứng?"

"Đương nhiên không xứng!"

Phi Vũ liên tục lắc đầu, nghĩ đến chủ nhân nhà mình tính tình quái gở, âm dương quái khí, không đúng, hẳn là lạnh như băng sương, cao thâm khó đoán, trừ bỏ các loại hình cụ trong hình đường ra cái gì cũng không bỏ trong lòng, sao có thể chịu cùng kẻ mang tiếng phong lưu như Bạch Thất Mộng liên luỵ? Nghe nói tên học Bạch kia hoa tâm đến mức nhìn một cái liền yêu, lại còn có mới nới cũ, nam nữ không kiêng kị, để lại vô số nợ tình, là loại người chủ nhân ghét nhất.

A, hay là....

"Chủ nhân đem Bạch Hổ đại nhân lăn lội thảm đến như vậy, chẳng lẽ là tính giết người trừ hậu hoạ sao?" Phi Vũ càng nghĩ càng sợ, vội vàng kêu lên, "Chủ nhân, Bạch Hổ đại nhân dù sao cũng là một trong tứ phương thần thú, Thiên Đế bệ hạ ngự phong tướng quân, nếu tuỳ tiện giết chết y chỉ sợ đắc tội."

"Ai nói ta muốn giết y?"

Huyền y nam tử nhẹ nhàng khom lưng nhặt chuỳ thủ dưới đất, nhẹ nhàng vuốt ve lưỡi dao, đột nhiên cười một chút.

Hắn cười như vậy, khẽ động vào thịt vết thương, khi cười rộ lên trông rất khủng bố.

Phi Vũ nhìn hắn sợ nổi da gà, sau lưng nổi lên một trận hàn khí.

Chủ nhân nhà hắn bình thường không cười, một khi cười rộ lên, chứng tỏ muốn tạo tai ương.

Quả nhiên, hắn liền nghe thấy chủ nhân nhà mình mở miệng hỏi: "Ngươi nói xem, ta am hiểu nhất là gì?"

Phi Vũ thầm kêu khổ, nghĩ đến Bạch Hổ đại nhân còn đang ở trong ao tẩm kia, thân thể không tự chủ liền run sợ, không thể không cung kính đáp," Chủ nhân cai quản hình đường của Thiên giới, am hiểu nhất chính là.... Tra tấn người khác đến sống không bằng chết".



Chào mừng đến hố mới :v

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Siếp nhãn phong lưu ( Hệ liệt Yêu ngôn hoặc chúng) - Khốn Ỷ Nguy LâuWhere stories live. Discover now