[Kring!kring!kring!]-alarm clockAarrgghh!!litse naman oh!.litseng alarm clock nayan.samahan mo pa ang ingay sa labas ..tsk ano bang nagyayari don...aarrggghhh!!!
Tok!tok!tok!
"Xindrey?"ta wag sakin ni quia
"Hmm?"ako
Bigla namang bumukas ang pinto at iniluwa si quia.
Lumapit naman ito sakin,at niyuyugyug ako.."Gising kana girl !its our first day sa new school natin kaya halika na...bawala ma late!!"panggigising niya sakin.
"Mauna kana!mas okay kung ma late walang makakapansin.."inaantok kung sabi.
"NO!!kailangan sabay tayo at walang malelelate kaya kung ako sayo,bumangon kana dyan sa ayaw at sa gusto mo!!!kaya bilis na!!baba kana nakahanda ang almusal natin!!daliii!"Umalis na siya pagkatapos niyang sabihin yun.tsk!ano pa nga ba magagawa ko?hhaayyyss!!!!
Ginawa ko na ang morning rituals ko.By the way ,I'm Xindrey Shantelle Blythe.18 years of age.Yung kanina naman ay si Quia Echavez ,magkaedad lang kami,and she's my cousin.sobrang ganda niyan,may magandang katawan kaya maraming nag ooffer sa kanya for modeling but she refuse it,sabi panga niya'modeling is not my thing'
Bumaba na ako at tumungo sa kusina kung saan si quia ay pasimpleng kumakain,napatingin naman siya sakin na parang nandidiri,tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa.
"What?"tanong ko with my cold voice
"Seriously?"pabalik niyang tanong
"Of?"
"Yan ba talaga susuutin mo?"
"Yes!"malamig kung sabi.
"Aarrgghhh!wala ka nabang ibang damit?at yan pa talaga ha!"
"Wala namang masama kung ito ang susuutin ko!that's my school!"-bored kong sabi at nagsimula nang kumain.
I'm just wearing all black.black crop top,black fitted jeans,black boots,black jacket at nagdala nadin ako nang black mask na may pangalan na 'shan' sa gilid ,nakalugay lang din ang buhok ko.
Umalis na kami sa dorm,at agad akong sumampa sa motor ko ganun din siya at pinaharurot ito.
Nasa school na kami,at pinark na ang motor.
As expected. NAkatingin samin ang mga estudyante at nagbubulungan na diko alam kung bulung ba yun.'Gosh!newbies'
'Look girl .tiningnan mo yang babae na lahat itim sng sinuot'
'Ang creepy'
'Tingnan mo yung girl na nauna ,ang ganda niya'
'What a bitch!'
'Bro!!look!'
'Whooaahh ang astig niya bro'
'Bago lang ba sila dto?'
'Ang ganda nung babaeng nauna bro!'
'Hheey akin ka nalang'
Hhaayysss..kinuha ko nalang ang headset ko at isinaksak kona sa tenga.
Papunta na kami ni quia sa p.o,nang napatigil siya kaya tumigil din ako sa paglalakad.
Tinanggal ko ang headset at isinukbit ito sa leeg ko
Agad kung tiningnan si quia na parang kahit anong oras sasabog na dahil ang pula nang mukha niya.tumingin siya sa isang direksyon kaya tumingin din ako.Nakita ko ang grupo nang mga lalaki na papalapit sa direksyon namin,agad kung napansin yung naunang lalaki na may dark blue ang buhok.hmmm..parang nagkita na kami nitong lalaking to ah.