Phần một: Tình cờ gặp gỡ _ Ngày thứ hai _ 6

126 8 0
                                    

6. Gặp gỡ tình cờ

Thời gian là vị chủ nhân độc đoán của con người,

nó vừa là đấng sáng tạo ra con người vừa là nấm

mồ chôn con người, nó trao cho con người điều khiến

nó hài lòng chứ không phải điều họ thỉnh cầu.

William SHAKESPEARE

Nhà hàng Số 5 

New York 

20 giờ 01


Tim đập rộn, Jessica tới trước quầy lễ tân của nhà hàng. Một phụ nữ trẻ trung xinh đẹp với nụ cười gợi cảm bước ra chào đón cô.


- Xin chào, tôi có cuộc hẹn với Park Jiyeon. Cô ấy đã đặt một bàn cho hai người.

- Jiyeon đang ở New York thật ư? Người phụ nữ thốt lên. Đúng là một tin tuyệt hay!

Cô nhìn danh sách khách đặt bàn. Rõ ràng là trong đó không xuất hiện tên của JiYeon.

- Hẳn là cô ấy đã gọi thẳng vào di động của "chồng" tôi. SooYoung đãng trí đã quên không dặn tôi, nhưng không hề gì. Tôi sẽ tìm được cho hai người một bàn vị trí đẹp trên gác lửng, người phụ nữ hứa rồi rời khỏi quầy.

Jessica nhận ra cô ta đang mang bầu. Thậm chí là đang ở trong giai đoạn cuối của thai kỳ.

- Cô có muốn tôi cởi giúp cô áo khoác không?

- Tôi mặc nó trên người được rồi.

- Trông nó đẹp quá.

- Nếu xét đến số tiền tôi đã phải trả để có được nó, tôi thấy hài lòng khi thấy nó cũng phát huy tác dụng!

Hai người phụ nữ mỉm cười nhìn nhau.

- Tôi tên Boram.

- Rất vui được biết chị, tôi tên Jessica.

- Theo tôi nào.

Hai người bước lên cầu thang gỗ dẫn tới một căn gác lửng có trần hình vòm cuốn.

Bà chủ nhà hàng chỉ cho vị khách của mình một chiếc bàn nằm ở rìa có thể nhìn xuống gian chính của nhà hàng.

- Tôi mời cô một ly khai vị nhé? Tiết trời lạnh như thế này, cô có muốn dùng một ly vang nóng không?

- Tôi ngồi đợi JiYeon cũng được.

- Vậy càng tốt, Boram nói rồi đưa cho vị khách một quyển thực đơn trước khi đi khỏi.

Jessica nhìn quanh. Nhà hàng ấm cúng, nồng hậu và riêng tư, toát ra bầu không khí dễ chịu. Trên quyển thực đơn, một đoạn văn ngắn giải thích rằng nơi này lấy tên “Số 5” để tôn vinh Joe DiMaggio. Quả là khi còn chơi cho đội Yanlcees, cầu thủ bóng chày huyền thoại thường mặc chiếc áo in số này. Trên bức tường gạch xây, một bức ảnh chụp nhà vô địch và Marilyn Monroe khiến người ta nghĩ rằng xưa kia cặp đôi này đã từng tới dùng bữa tại nhà hàng. Điều này thật khó tin, nhưng ý định thì tốt đẹp.

[LONGFIC][COLLECT] NGÀY MAI - JISICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ