CHƯƠNG 1
Với sự đụng chạm khéo léo của Fred, hơi thở tôi ngừng lại trong cổ họng mình.
Một tiếng rên rỉ vì sung sướng thoát ra khỏi miệng, tôi níu chặt tay áo anh ta. "Làm lại đi," tôi thì thầm.
Anh ta di chuyển ngón tay mình lên nơi ấy một lần nữa, hơi thở dồn dập vì kích động. Tôi phải cắn chặt môi mình để không hét lên vì sự thỏa mãn cùng cực này.
"Cô nghĩ thế nào?" Giọng anh ta khàn khàn thì thầm vào tai tôi.
Ôi Chúa ơi, tôi đang cận kề nguy hiểm của việc đánh mất sự tự chủ của mình nếu anh ta không dừng lại ngay lập tức.
"Jackie?"
"Kiến trúc Puuc[1] kinh điển," tôi nói với miệng há hốc ra.
[1] Kiến trúc Puuc là đặc trưng về xây dựng của người Maya thời tiền Colombo. Từ "Puuc" trong ngôn ngữ của người Maya dùng để chỉ các ngọn đồi ở phía Đông nam của Yucatán.
Cổng vòm Labna (The Gateway arch), một trong những công trình điển hình của kiến trúc Puuc.
"Cô nghĩ thế à?" Anh ta chạm vào máy thăm dò và phóng to khu vực đang nghiên cứu.
Khảo cổ mà tốt thì còn tuyệt vời hơn là một cơn cực khoái. Những ngón tay tôi bám chặt vào tay áo anh ta vì kích động. "Ôi Chúa ơi! Dừng! Dừng lại ngay chỗ ấy! Nhìn xem!"
Fred dừng ngay con trỏ lại và quay màn hình sang tôi.
Tôi nhìn chằm chằm vào cái hình khối đỏ quạch trên màn hình radar với một sự sung sướng tột cùng. "Chắc chắn là kiểu kiến trúc Puuc kinh điển! Nhìn xem," tôi nói, chỉ vào cạnh của cái đốm đỏ với đầu ngón tay của mình. "Lớp đá vỉa dày và nặng với cạnh nhẵn nhụi như thế. Những đốm sáng hơn phía ngoài rìa chứng tỏ lối vào được cắt vào đá. Tôi cá là nếu chúng ta đào nó lên, chúng ta sẽ tìm được những bức tranh khắc nổi không thua kém gì những tấm ở Chichén Itza[2] đâu." Chồm người tới màn hình, tim tôi nện thình thịch trong ngực. "Chúng ta có thể khảo sát hết phần còn lại ở khu rừng này không?"
[2] Chichén Itza (theo ngôn ngữ Maya có nghĩa là "Từ miệng giếng của Itza") là một địa điểm khảo cổ do người Maya thời tiền Colombo xây dựng. Di tích này nằm ở miền Bắc bán đảo Yucatán, thuộc Mexico ngày nay.
Kim tự tháp Kukulcán, gọi theo ngôn ngữ bản địa là "El Castillo" nằm ở Chichén Itza, phía Bắc của bán đảo Yucatán.
Fred vươn người tới từ đằng sau, dán hông mình vào phía sau lưng tôi. Người bạn đồng-khảo-cổ của tôi là chủ nhân của một cái dương vật khá hung hăng. Thật là sai lầm khi đứng dựa vào bàn thế này.
"Jackie," anh ta thì thầm vào tai tôi. "Quên cái chuyện khai quật này một chút đi. Tôi cần nói chuyện với em."
Tôi khép chặt đùi mình lại, cố gắng bỏ qua cái cảm giác dễ chịu không mong muốn kia. Cho dù thực tế tôi không hề muốn Fred một tí ti nào, nhưng cái thân thể dâm quỷ bị nguyền rủa của tôi cứ phản ứng lại với sự đụng chạm của anh ta. Tôi thúc khuỷu tay về đằng sau, thật mạnh, để đánh vào bụng anh ta. "Buông tôi ra." Tôi nói, vặn vẹo người tránh ra.
YOU ARE READING
Nàng DQ Xinh Đẹp Của Tôi - Tập 3
Romance"Nhật ký nữ dâm quỷ" là tác phẩm được dịch từ nguyên tác "Succubus Diaries" của nữ tác giả người Mỹ - Jill Myles - bởi chị Annie "no pic". Truyện kể về Jackie Brighton và cuộc sống của cô sau khi trở thành một nữ dâm quỷ. Xuyên suốt chiều dài của 4...