chapter 3

31 2 0
                                    

Huhuhuhu!!! Kakainis! Bakit nya kinuha first kiss ko! Nakakainis!

"Are you ok?" Frixie

"Maybe?  Bye!" Sabay patakbo sa kwarto...

*****

Ano ba yan! I cant sleep! Dahil ba don sa lalake kanina? The heck?! Sino man sya I promise I'll kick his ass! Tss!

******

Morning! Ya!~ nakatulog pla ako kagabe. Nag ayos nako at nag breakfast. Wah! Ma lelate na pla ako! Tumakbo nako ng parking lot at pumunta sa kotse at umales.

Shit! 2 ninutes nlang late nko.

Pumasok nko ng room at umupo ... im so sleepy... zzzzzzzzz!~

"Miss Ferman!" Sigaw ni mam tss agaw eksena! Tanggalin koto ehh! Leche.

"Stop daydreaming about me baby.."

"Ayy leche!" Langya naman katabi lo pla tong demonyong to! Nakakainis! Saptusin koto eh!

"Neo akdang! Mom chuda! Araso?!" Ako hahahaa! Nose bleed sya. Di nya maintindihan... hahhha!

[Neo- you

Akdang- bad man

Momchuda - stop]

"I love you too baby! " what hes talking about?! Tss!

*******

Lunch.

Wala akong ganang kumain. Kaya nastay nalang ako sa classroom. Maraming taga ibang sevtion ang pumapasok at hinihingi number ko.  All I can say is , next time nalang.

Then they will live.

Nagring na yung bell at nagsi pasok na sila sa room. Wala si Dino... yehey heaven!

*ring ring ring*

Nag co-call si papa. Nag excuse ako at sinagot yung phone call.

"Yeoboseyo? Appa?" Ako. [Hello? Papa?]

"Nak punta ka here in my office right now skip class papakilala ko na sayo fiance mo. " papa.

" ok po pa.'' Ako.

**** ***
Office

Papasok nako ng office ni papa ng narining kong may kausap sya. Nag knock ako at pumasok.

"Ikaw nanaman?!"

_________________________________________

Hi guys! Sorry long update. Pero gagawin ko ng daily.  Thank you for reading. Please vote and comment! Thanks!

fallin for my childhood bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon