15 điều (Ruby x Sappire)

319 25 15
                                    

1. Ngược

Ai cũng biết tính cách hai người trái nhược nhau hoàn toàn. Ruby thuỳ mị nết na, Sapphire mạnh mẽ đàn ông.

Lúc nào cũng cãi nhau, lúc nào cũng đánh nhau, lúc nào cũng tranh giành

Và lúc nào cũng bên nhau.

2. Ăn

Người nấu ăn, không quá ngạc nhiên khi là Ruby. Bởi vậy nên ngoài đồ ăn Ruby nấu, Sapphire chẳng ăn được gì.

Nó cũng không hẳn là điều xấu, bởi vậy tức là hai người càng cần nhau hơn.

3. Ngủ

Sapphire có tướng ngủ khá xấu. Đơn giản vid hồi trước ở trong rừng thì ngại gì đâu.

Thế nên Sapphire hay ngủ một mình.

Nhưng cũng có lúc Ruby sẽ sang ngủ cùng.

Những lần đó, Sapphire đều nằm ngoan ngoãn trong lòng Ruby.

"Ngủ ngon"

4. Tỏ tình

Ai cũng biết lần tỏ tình đầu tiên của hai người nó ức chế như thế nào.

Sau lần đấy, Sapphire đã tức điên, không để ý tới Ruby nữa.

Cũng nhờ lần đấy nà Ruby nhận ra, chơi ngu là không tốt, giữ người yêu không cẩn thận là mất ngay.

5. Daigo

Là anh hùng trong cuộc chiến, là nhà vô địch của Hoen và cũng là bạn thân của sư phụ.

Vậy mà Ruby lại ghét hắn, tại sao á?

Ai biểu nắm tay Sapphire cơ!

6. Sở hữu

Sapphire chưa bao giờ nghĩ Ruby lại có tính chiếm hữu cao đến vậy.

Có lần, anh đã suýt nữa lao vào chửi anh Gold mái chỉa vì anh ta liếc nhìn Sapphire.

Cũng không cần thiết lắm, chị Akane đã xử lí rồi.

7. Ốm

Vì thứ duy nhất Sapphire ăn được chính là đồ ăn Ruby nấu, nên khi cô ốm ngừoi chăm sóc cũng là anh.

- Lại ăn cháo à?

- Chứ sao nữa hả bà? Ăn đi ăn đi

Vuốt nhẹ mái tóc người thương, Ruby khẽ cười.

"Chóng khoẻ nhé"

8. Hội thi

Thứ mà Ruby yêu thích, chính là các hội thi pokemon.

Anh yêu thích những tố chất trong từng pokemon, cảm giác thoả mãn sau khi chinh phục

Và thứ khiến anh tâm đắc nhất khi tốn một hồi lâu để chinh phục, chính là trái tim cô gái người rừng nào đó.

9. Wally và Emerald

Đó là hai người bạn thân, và cũng là hội trưởng của câu lạc bộ "Hội những người bị Ruby và Sapphire tọng cẩu lương vô miệng"

Anh không nghĩ mình thể hiện tình cảm nhiều đến thế, nhưng đối với hai còn người FA đó thì chắc là nhiều rồi.

10. Pháo hoa

Ruby từng hứa sẽ cho Sapphire xem pháo hoa, và anh đã thực hiện điều đó.

Dưới bầu trời đêm, hàng loạt sắc màu rực rỡ thắp sáng bầu trời đêm, đem lại cho con người chúng ta bao nhiêu cảm giác dễ chịu, thư thái và tràn đầy sức sống.

Sapphire, mặc một bộ kimono đơn giản, tay cầm cây kẹo táo, không thể dứt mắt khỏi cảnh tượng trước mặt.

Còn Ruby, anh cũng vậy, chẳng thể bỏ qua hình ảnh người con gái anh yêu với đôi mắt lấp lánh phản chiếu màn pháo hoa kia được.

11. Cà phê

Cả hai người đều thường xuyên phải thức đêm. Chính xác tất cả mọi người đều vậy, làm chủ nhân từ điển có đơn giản gì đâu.

Ban ngày chiến đấu, thu thập thông tin rồi biết báo cáo, thức đêm là không thể tránh khỏi.

Vậy nên, mùi cà phê lúc nào cubgx bám lấy căn nhà.

Nhưng Ruby rất thích điều đó, bởi vì tuy không biết nấu ăn, Sapphire rất giỏi pha cà phê, vì thường xuyên pha cho bố mình uống.

Tách cà phê của anh luôn có một gia vị mới lạ, có lẽ là mùi vị của tình yêu sao?

12. Lạnh

Trời về đông, trời trở lạnh. Khắp nơi trải một tấm thảm tuyết trắng. Từng dòng người qua lại với lớp áo dày cộm, hối hả về để đến với sự ấm áp từ gia đình.

Sapphire cũng vậy.

Cố gằng về thật nhanh để chui vào vòng tay người mình yêu.

13. Chocolate

Sapphire không quá thích chocolate, nó quá đắng. Có một sô loại ngọt, nhưng giác quan của cô vốn dĩ tinh nhậy hơn người thường, vị giác cũng không ngoại lệ.

Vậy nên chocolate chưa bao giờ lac thứ cô thích.

Thế mà nắm nào đến valentine nào cô cũng mong nhận được hộp chôcate từ cậu con trai đội mũ nào đó.

Dù gì điều ước ấy cũng đã thành hiện thực mà.

14. Ma

Ruby yếu bóng vía, lại thông minh nên tuyệt đối không tin vào ma quỷ. Sapphire luôn yêu thích những thứ thú vị, nên cảm thấy hứng thú với ma.

Nửa đêm, cô bật phim ma xem, quên tắt tivi rồi trùm chăn đi ngủ.

Một lúc sau Ruby vào phong xem tại sao ồn vậy. Thế là cô bật dạy, quên không bỏ chăn.

Thiếu chút nữa là mắc bệnh tim rồi.

15. Mãi mãi

Một lời nói vu vơ giữa hai người cũng đủ tạo thành một lời hứa.

Ít ra, đối với Ruby và Sapphire là như vậy. Một lời hứa, một hi vọng, một hiện thực.

Bên quán trà ven đường, hai con người ngồi nói chuyện, thỉnh thoảng cãi nhau nhưng vẫn rất vui vẻ.

Hút một ngụn trà chanh, Ruby ngắm nhìn người bạn gái vẫn đang hào hứng kể câu chuyện về cuộc sống khi ở trong rừng.

Rồi lại ngồi lặng lẽ nhớ lại những kỉ niệm hai người từng có với nhau. Trận chiến bảo vệ Hoen năm ấy, anh đúng là một thằng ngốc mà.

May mắn rằng Sapphire vẫn ở đấy, vẫn ở bên anh tới tận bây giờ.

Khẽ hỏi cô:

- Cậu có muốn ở bên tớ mãi mãi không?

- Còn phải hỏi, dĩ nhiên là có rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Pokespe) Truyện nhảm nhí thường ngày của các Pokedex holdersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ