Tô Tiểu Mễ từ bệnh viện ra về, không dám từ chối thịnh tình của Hiên thiếu gia, để cho hắn đưa về nhà.
Cô bước vào cửa không tới một phút, liền vang lên tiếng gõ cửa. Tô Tiểu Mễ đi tới, từ lỗ nhỏ trên cửa hiện ra khuôn mặt cương nghị, anh tuấn của Lâm Khải.
Cô biết mình không có quyền cự tuyệt mở cửa, nhẹ nhàng mở cửa, chân của hắn liền bước vào, hung hăng một cước liền đem đóng cửa lại, đè bả vai Tô Tiểu Mễ tựa vào cạnh cửa.
Hô hấp hắn nặng nề, lửa giận trong nháy mắt bộc phát vào cô.
"Không nghĩ tới em lại được một người đàn ông khác chở về nhà. Có phải trong lòng hư vinh lại được thỏa mãn?
"Nếu như em nói không phải vậy, anh khẳng định không tin." Tô Tiểu Mễ thật không muốn giải thích, nhưng là đối mặt với sự tiến công của hắn, cô không biết còn có thể làm gì.
"Xem ra cảnh cáo của tôi đối với em không hề có tác dụng!" Một tay của hắn hung hăng nhéo vào cổ cô.
Tô Tiểu Mễ tựa lưng vào cạnh cửa, không có bất kỳ phản kháng nào.
"Tại sao không nghe lời tôi? Đây là lần cuối tôi cảnh cáo em, chớ cùng Hiên thiếu gia gần gũi như vậy, nếu không tôi sẽ để em sống không bằng chết."
Tay của hắn hung hăng bấm, Tô Tiểu Mễ chỉ cảm thấy hô hấp ngày càng khó khăn.
Cô khẽ giãy giụa.
Lâm Khải cũng không có buông cô ra, một cái tay khác đưa vào trong váy của cô, dùng sức kéo quần lót của cô, rồi lại kéo quần của mình xuống, không có bất kỳ vuốt ve nào, nâng lên một cái chân của cô, thật sâu đi vào.
Tô Tiểu Mễ đau đến cả người khó chịu, muốn kêu lên, cổ lại bị hắn giữ chặt, muốn hô hấp cũng có chút khó khăn chớ nói chi là kêu thành tiếng.
"Kêu lên."
Lâm Khải tràn đầy tức giận, nhìn chằm chằm vào vẻ mặt khó chịu của cô, hắn ở chỗ này chờ cô, tới lúc thấy cô từ trên xe Hiên thiếu gia đi xuống, làm cho hắn vô cùng nóng nảy, một là tình nhân của mình, một là anh em tốt của mình, hai người đáng chết này tại sao muốn dây dưa ở chung một chỗ?
"Thả ra." Tô Tiểu Mễ ra sức nặn ra mấy chữ, mà cô phía dưới lại bị người đàn ông này hung hăng xâm chiếm, một cái đau khó tả cùng một cái nói không ra lời trộn lẫn vào nhau.
Tay của cô nắm thật chặt áo hắn, dùng sức tùm lấy cà vạt của hắn, Lâm Khải điên rồi, hắn thật muốn cô dừng hô hấp sao?
Lâm Khải bắt được tay của cô, tay của hắn lại đột nhiên buông ra, nâng lên một cái chân khác của cô, hai tay hắn đồng thời giữ lấy hai chân cô, dùng sức mà cuồng mãnh bãi động cái mông của mình, hung hăng đụng chạm lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...