Bên trong một toà cao ốc ở Bắc Kinh, trong phòng truyền đến âm thanh lay động cực kỳ mập mờ.
"Ừ, a, anh Thành, nhanh chút."
Mái tóc dài của người phụ nữ tán lạc ở sau lưng, từ phía sau nhìn thật xinh đẹp mà quyến rũ, cô cưỡi trên người một người đàn ông, nhanh chóng vận động thân thể của mình, phập phồng lên xuống, bắt đầu khởi động qua lại.
"Tiểu lẳng lơ, sướng hay không?"
"Thoải mái, sảng khoái, rất sảng khoái. ƯmA, thật lớn, ứng thật thoải mái." Người phụ nữ nhắm hai mắt, cắn môi, phát ra âm thanh thoải mái hưởng thụ.
"So với lão già kia của em, anh có phải rất lợi hại hay không?" Người ở phía dưới nhanh chóng chỉa vào cô, đỡ eo của cô nhanh chóng động lên.
"Oh, lợi hại, thật là lợi hại. Không biết so với lão già kia anh lợi hại hơn gấp bao nhiêu lần. Anh mới là người có thể để cho em nếm tư vị của đàn ông a, lão già kia, aaa."
"Lão già kia thế nào?"
"Anh thật là bại hoại." Cô cười duyên dâm mỹ, cúi đầu hung hăng cắn nụ hồng mai của người phía dưới.
"Đau, nhẹ một chút, em là tiểu lẳng lơ." Tay của hắn dùng sức vỗ cái mông nhỏ của cô.
"Thật là đau, anh Thành." Lời của cô vừa nói, cái mông lại nhanh chóng động lên, dùng sức ngồi xổm xuống lại ngồi xổm xuống, dục vọng của cô gái này cực kỳ mãnh liệt mà hung mãnh, tất cả những thứ cô muốn lão già kia hiện tại cũng không thể cho cô.
"Nhìn em thật phóng đãng, anh Thành lợi hại hay là lão già lợi hại?" Tay của hắn lại mạnh mẽ vỗ cái mông của cô.
"Ừ, anh Thành thật là xấu. Thật là xấu, thật là xấu." Cô ôm đầu, lớn tiếng kêu lên.
"Đương nhiên là anh Thành lợi hại, anh Thành thật là giỏi, thật là giỏi."
"Em lẳng lơ, lẳng lơ chết người. Nhìn xem anh có hay không cho em chết."Người phía dưới vừa dứt lời, liền lật người đè người phụ nữ xuống.
#đã che giấu#
"A a, aaa, anh Thành thật là mạnh. Thật là lợi hại, em sắp không chịu nổi." Giọng của người phụ nữ cực kỳ lẳng lơ.
Bên trong phòng, một mảnh xuân quang. Hai thân thể đang điên cuồng đòi lấy đối phương, hoàn toàn không biết, giờ phút này cửa được mở ra, một người đàn ông đang mở cửa đi vào.
Người kia vừa vào đến cửa phòng, liền bị tiếng thở gấp kiều mỵ kia làm kinh hãi, bước chân dừng ở chỗ đó, ông giận đến gương mặt phát xanh, tiện tay cầm một vật đi vào.
"Cẩu nam nữ, đôi cẩu nam nữ đáng chết này. Tôi muốn giết các người, giết các người." Tâm tình của ông rất kích động, vung đồ liền hướng lên người đôi nam nữ đó đánh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomanceGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...