"Ta đem ngươi cái trong miệng không át cản tiểu đề tử, sau lưng nhắc mãi chủ tử, tiểu tâm bị đuổi ra ngoài."
Hồng Mai co rúm lại một chút, vội vàng im tiếng, lôi kéo Lục Hòa tay áo: "Hảo tỷ tỷ, ta nói chuyện bất quá đầu óc, ngươi nhưng ngàn vạn đừng nói đi ra ngoài."
Lục Hòa tức giận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ta nếu là kia chờ lắm mồm, ngươi hiện nay còn có thể tại mai uyển hầu hạ?"
Hồng Mai cười hì hì nói: "Ta liền biết tỷ tỷ là cái tốt."
"Ta là cái tốt còn dùng đến ngươi nói, tam nương lại nhân thiện nàng cũng là chủ tử, ngươi chính là cái hạ nhân, ngày sau nói chuyện chú ý chút."
"Là là là, ta xác định vững chắc chú ý."
Lục Hòa nhìn rõ ràng không có nghe tiến trong lòng đi Hồng Mai thở dài, mắt đuôi dư quang đảo qua góc tường đồng hồ cát, thấp giọng nói: "Đến lúc đó thần, ngươi đi kêu tam nương đứng dậy, ta mới từ bên ngoài tiến vào, sợ trên người hàn khí quá cấp tam nương."
"Ai," Hồng Mai đáp lời, vén rèm lên vào phòng trong.
"Tam nương, nên đứng dậy," Hồng Mai nhẹ giọng kêu.
Màu nguyệt bạch giường màn hơi hơi run rẩy, mềm mềm mại mại thanh âm từ bên trong truyền ra, "Bao lâu?"
"Đã là giờ Dần, lại quá nửa khắc Thái Cực trên cửa liền muốn gõ chuông trống."
Hạ Trường Hàn từ ấm áp trong chăn ló đầu ra, khóe mắt doanh điểm điểm thần khởi thanh lệ, nàng dùng tay che miệng lại nho nhỏ mà ngáp một cái, đang muốn bò lên thời điểm, một con oánh bạch như sứ cánh tay đường ngang tới ôm Hạ Trường Hàn, "Còn sớm, lại nghỉ một lát."
Hạ Trường Hàn hoảng sợ, nhất thời tinh thần.
Nàng đột nhiên ngồi dậy, xốc lên chăn, một khối mạn diệu ** ánh vào mi mắt, trên giường người toàn thân trần trụi, vòng eo tinh tế, bất kham nắm chặt, theo Hạ Trường Hàn đứng dậy, cả người treo ở Hạ Trường Hàn trên người, cách áo lót vẫn có thể cảm nhận được người này trước người mềm mại.
Nàng dán ở Hạ Trường Hàn trên người, ngủ mơ mơ màng màng: "Đừng hồ nháo, ta vây được thực."
Hạ Trường Hàn má đỏ bừng, tưởng đem nàng từ trên người xé xuống tới, lại ngại với người này cả người trần trụi, không chỗ xuống tay, nàng hai tay cứng đờ cử ở giữa không trung, "Ta, ta còn muốn đi học, ngươi trước buông ta ra."
"Ngươi kia đồ bỏ nữ học thượng có gì tác dụng, đơn giản là học chút cầm kỳ thư họa, nhận được mấy chữ ngày sau hảo gả cái hảo lang quân, còn không bằng cùng ta cùng đi Nam Cương, làm sơn đại vương, ngày ngày cơm ngon rượu say, cực kỳ khoái hoạt."
Hạ Trường Hàn nghe được Nam Cương liền biết người này là đưa nàng túi thơm Miêu tộc nữ tử A Na Đan.
A Na Đan là người Miêu tộc trưởng, bị thánh nhân trao tặng thổ ty chức, nàng này phiên thượng kinh đó là tới báo cáo công tác.
Hạ Trường Hàn nói: "Ta là công chúa nữ nhi, tương đương với các ngươi Miêu tộc bên trong tộc trưởng cháu gái, còn dùng đến đi theo ngươi Nam Cương cơm ngon rượu say."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ Bính
RomanceTác phẩm: Pháo hôi tiền nhiệm tự cứu sổ tay Tác giả: Nhu Mễ Bính Tổng download số: 365 phi V chương tổng điểm đánh số:911373 Tổng số bình luận:8697 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12321 Văn chương tích phân: 157,674...