"Anh. . . . . . có gấp không?"
Mặc dù hai người đã yêu nhau một thời gian, nhưng cô không cách nào miễn dịch với nụ hôn của anh, mỗi lần đều bị anh hôn đến đầu óc choáng váng.
"Chúng ta đã lâu lắm không có làm rồi. . . . . ."
Lúc đàn ông muốn luôn có rất nhiều lý do, anh cũng thế, thân thể cao to trực tiếp đè lên thân thể mềm mại của cô, bàn tay bắt đầu dao động khắp nơi.
Ở chung mấy ngày nay qua, đã đếm không hết số lần hoan ái, anh rõ ràng biết từng chỗ nhạy cảm trên người cô, mỗi lần luôn có thể khiến cô thỏa thích thỏa mãn, đây là kiêu ngạo lớn nhất khi thân là người đàn ông của cô.
"Chúng ta hôm trước mới làm. . . . . ."
Hơi thở của cô bắt đầu dồn dập, thân thể nhạy cảm không tự chủ được sinh ra phản ứng, tình dục nhanh chóng bị anh khơi lên.
"Ba ngày, ba ngày là giới hạn lớn nhất anh có thể chịu đựng."
Ngô Thế Huân nói nhỏ, nhẹ nhàng cởi nút thắt áo ngực cô ra, bàn tay to lạnh nhanh chóng đặt lên ngực cô.
Anh đã nhớ không nổi mình đã gặp gỡ cô, yêu thương cô như thế nào, bởi vì có cô dịu dàng làm bạn, khiến anh tìm được điều quan trọng của cuộc sống, cũng rất lâu rồi không nhớ đến cuộc hôn nhân giả dối của ba mẹ.
Lâm Duẫn Nhi đối với anh mà nói rất quan trọng, thật sự thật sự rất quan trọng, anh hoàn toàn không thể tưởng tượng một ngày không có cô sẽ có bao nhiêu đau khổ, khó khăn…
Vì không để cho chuyện đó xảy ra, anh phải càng thêm ra sức lấy lòng cô, cho dù phải dùng thân thể và dục vọng của bản thân để khiến cô tham hoan mà không để bỏ được anh, anh đều không quan tâm.
. . . . . .
"Duẫn Nhi, nói cho anh biết sẽ không rời xa anh."
Không biết sao, trái tim anh giống như không cách nào yên ổn đợi ở một chỗ, cho dù giờ phút này hai người hòa làm một, thế nhưng anh lại có cảm giác sẽ mất đi cô.
"Sao vậy? Sao lại đột nhiên nói như vậy. . . . . ."
Cô nhíu mày lại, hơi thở rối loạn, lo âu nhìn anh - đây là lời ngon tiếng ngọt lúc kích tình mà buột miệng thốt ra sao, hay là đang ám hiệu cô cái gì?
Chẳng lẽ. . . . . . Chẳng lẽ gần đây báo chí viết đều là thật, anh quả thật làm quen với những người mẫu, nghệ sĩ nữ nổi tiếng đó sao?
Nghĩ đến khả năng này, lòng của cô nhói lên, hốc mắt bất ngờ đỏ lên.
Nhưng báo chí viết không phải giả mà là thật, vậy. . . . . . Cô nên làm cái gì?
"Không có chuyện gì, anh chỉ muốn em đồng ý với anh, bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được rời xa anh."
Anh cúi người, hôn qua loa mặt cô, môi cô, thật giống như sợ hãi cố chỉ một giây sau sẽ biến thành bọt biển biến mất trong ngực mình. "Đồng ý anh, Duẫn Nhi!"
"Thế Huân. . . . . ."
Giọng nói mắc kẹt ở cổ họng, cô đưa tay kéo cổ anh xuống, vùi mặt mình vào bên trong, không để cho nhìn anh đôi mắt đầy lệ của mình. "Em sẽ không, sẽ không rời xa anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEYOON] Ở Chung Thì Có Sao?
RomanceTác giả: Tử Trừng Thể loại: Ngôn tình Văn án Bởi vì sau khi tốt nghiệp không tìm được công việc tốt, Lâm Duẫn Nhi làm việc vặt kiếm tiền khắp nơi. Lần này chạy đến làm phục vụ cho bữa tiệc long trọng trong khu nhà cao cấp, cảm giác rất thú vị! Nhưng...