Chương 12

244 25 0
                                    

Trịnh Tố Linh không lên tiếng nữa, đôi mắt nhìn về phía quang cảnh thành phố vụt qua nhanh ngoài cửa sổ, trong xe chỉ còn tiếng nức nở của Duẫn Nhi, vang vọng vang vọng. . . . . .

Khi xe giảm tốc độ, chậm rãi chạy cửa bệnh viện thì Lâm Duẫn Nhi không kịp đợi Mục Phong dừng hẳn xe đã mở cửa xe nhảy xuống xe, chạy thẳng tới phòng cứu cấp, thiếu chút nữa dọa chết khiếp hai người trong xe.

Một người vừa mới đưa vào phòng cứu cấp, một người lại làm ra hành động nguy hiểm như thế, Mục Phong âm thầm cầu nguyện trái tim bà ngoại đủ mạnh khỏe, nếu không anh sẽ rất thê thảm!

Anh dừng xe xong, đỡ bà ngoại lớn tuổi đi vào bệnh viện, tìm được Lâm Duẫn Nhi đang xúc động níu kéo hỏi y tá, còn có Nghiêm Hâm và trợ lý sớm biết tin đã đến bệnh viện chờ trước.

"Cô à, anh Ngô đang ở trong phòng phẫu thuật, lúc nào ra ngoài chúng tôi cũng không biết." Cô y tá trầm giọng nói.

"Nhưng mà. . . . . ." Mặt Lâm Duẫn Nhi đầy nước mắt làm người ta đau lòng.

"Duẫn Nhi."

Thấy Mục Phong đỡ bà nội ngồi xuống ghế dựa, Nghiêm Hâm bất đắc dĩ tiến lên vỗ vỗ vai Lâm Duẫn Nhi. "Gãy xương thôi mà, không có gì đáng ngại, em cũng đừng làm khó y tá."

Không nhanh không chậm luôn luôn là nguyên tắc xử sự của Nghiêm Hâm, vì vậy trên người anh luôn có cảm giác yên bình không nói nên lời, Lâm Duẫn Nhi đột nhiên chấn động, quay đầu lại nhìn mắt anh, nội tâm lại thần kỳ bình tĩnh lại.

Mục Phong vốn muốn gọi trợ lý đưa bà ngoại về đại trạch nghỉ ngơi, nhưng Trịnh Tố Linh kiên quyết phải đợi Ngô Thanh Vân ra khỏi phòng giải phẫu, xác nhận không sao rồi mới đi, Nghiêm Hâm và Mục Phong không thắng được bà, cũng đành phải thỏa hiệp.

Thời gian chờ đợi là khó khăn, nhất là đối mặt với phòng giải phẫu, kim giây trong phòng cấp cứu giống như quay rất chậm, ước chừng một tiếng sau, đèn phòng phẫu thuật tắt, Ngô Thế Huân nằm trên giường bệnh được đẩy ra ngoài, tứ chi đều bó bột, trông rất kì lạ.

Khóe miệng Nghiêm Hâm và Mục Phong không hẹn mà cùng co giật, quay sang báo cáo phẫu thuật thành công với Trịnh Tố Linh, sau đó vỗ vai Lâm Duẫn Nhi, muốn cô yên tâm, mặt hai người như cô hết sức kiềm nén cảm xúc, trông rất không tự nhiên.

"Anh Nghiêm, anh Mục, làm phiền các anh đưa bà về nghỉ ngơi, Thế Huân để em chăm sóc được rồi."

Khi giường bệnh được y tá đẩy vào phòng hồi sức thì Lâm Duẫn Nhi quay đầu nói với Nghiêm Hâm và Mục Phong.

"Bà nghĩ vẫn nên mời y tá chuyên nghiệp đến chăm sóc đi." Trịnh Tố Linh không nỡ để cô vất vả, nhỏ giọng đề nghị.

"Không cần đâu bà, con làm được mà!"

Lâm Duẫn Nhi nắm tay Trịnh Tố Linh, trong mắt lộ ra vẻ kiên định.

Nghiêm Hâm cùng Mục Phong nhìn nhau, giống như nói với nhau điều gì, khóe miệng đều nhếch lên rất nhẹ.

"Em có số điện thoại của anh và Mục Phong, có chuyện gì cứ gọi bọn anh."

[SEYOON] Ở Chung Thì Có Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ