Kí sự say rượu - những bí mật không thể bật mí
Tên raw: 喝酒记事那些不可言说的秘密
Tác giả: 一只肥而不腻的虾———
1. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được bạn bè đặt cho hai biệt danh lúc say. Trùng Khánh ngoan ngoãn và Hà Nam lầy lội.2. Thỉnh thoảng hai người lén lút hẹn nhau đi uống rượu, những lần đó Vương Nhất Bác luôn là người rủ rê trước.
3. Vương Nhất Bác giờ đây mỗi lúc uống say sẽ không nhảy nhót nữa, chỉ là chuyển sang chế độ bất luận hiện trường lúc đó ra sao cũng đều muốn khi dễ Tiêu Chiến.
4. Vương Nhất Bác sẽ không để Tiêu Chiến uống rượu trước mặt người lạ, trừ phi là có cậu ở đó.
5. Tiêu Chiến lúc tỉnh luôn sẽ không nhớ rõ sự tình mình đã làm lúc say.
6. Vương Nhất Bác rất thích bộ dạng lúc say của Tiêu Chiến, bởi vì những lúc đó mặc kệ cậu có làm gì đối phương đều sẽ không phản kháng, cũng không gọi cậu là con nít nữa.
7. Tiêu Chiến lúc uống say thân nhiệt sẽ tăng cao, đôi mắt cũng sẽ phát điểm hồng. Những lúc đó anh cực kì muốn được Vương Nhất Bác đến ôm chặt vào lòng.
8. Những lúc Tiêu Chiến uống say, Vương Nhất Bác liền nhân cơ hội đó không chút do dự mà ăn hiếp người. Dựa vào hai điểm đã nêu ở số (7) cậu luôn khiến Tiêu Chiến phải khóc lóc đến cao trào.
9. Sau lần đó, Tiêu Chiến trong một tuần kế tiếp không thèm để ý đến Vương Nhất Bác nữa.
10. Mỗi khi say xong, vào sáng ngày hôm sau Vương Nhất Bác sẽ vòng tay qua kéo Tiêu Chiến ôm vào lòng, áp môi lên tai anh thủ thỉ: "Tiêu lão sư lúc say ở bên trong thật nóng, thật sự rất nóng nha"
11. Tiêu Chiến lúc say rất thích cắn Vương Nhất Bác, địa phương nào cũng cắn.
12. Có một lần Vương Nhất Bác say bí tỉ về nhà, Tiêu Chiến bị cậu một đường lôi thẳng vào nhà tắm. Kết quả là Tiêu lão sư cứ thế bị người kia "làm phiền" suốt cả một đêm hôm đó.
13. Vương Nhất Bác học Lam Vong Cơ cách dùng mạt ngạch trói Nguỵ Vô Tiện, cậu cũng dùng caravat để trói Tiêu Chiến.
14. Mỗi lúc Vương Nhất Bác uống say đều sẽ cùng với Tiêu Chiến làm đến sức cùng lực kiệt mới chịu đi ngủ.
15. Thường thì sau những đêm điên cuồng không quan tâm đến hậu quả về sau kia kết thúc, buổi sáng Tiêu Chiến thức dậy sẽ không dám đứng lên. Bởi vì những lúc đó không chỉ là hai chân sẽ phát run đến đứng không vững, mà sẽ còn có thứ không thể miêu tả ở địa phương không thể miêu tả kia chảy ra. Loại sự tình này chính là khiến Tiêu Chiến cảm thấy cực kì xấu hổ.
16. Canh giải rượu hai người đều không thích uống, nhưng Tiêu Chiến sẽ ép Vương Nhất Bác uống cho bằng được.
17. Tiêu Chiến uống quá nhiều cả người sẽ mềm nhũn ra, những lúc đó Vương Nhất Bác rất thích dùng ngón tay đưa vào bên trong cảm nhận nhiệt độ của anh.
18. Những khi say bị người kia ăn hiếp, Tiêu Chiến sẽ tận dụng đủ mọi thời điểm trong lúc đó mà nũng nịu khóc lóc hướng đến Vương Nhất Bác, bảo cậu điểm nhẹ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Say rượu làm loạn - BJYX - Bác Quân Nhất Tiêu
Historia CortaTổng hợp các mẩu chuyện mỗi khi Tiểu Tán và Nhất Bác say rượu. Xôi thịt H+ đầy đủ đề nghị cân nhắc trước khi đọc. Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả !