Tomioka Giyuu

1K 63 3
                                    

Request của bạn -_MongNguyet_-
-------------------
Bạn là một trụ cột trong Sát Quỷ Đội, một nơi mà tính cách phải cứng rắng, nhưng ngược lại tính cách của bạn lại khá trẻ con, bù lại bạn khá hoạt bát và năng động. Và hơn hết! Bạn là một người thích cà khịa. Người mà bạn luôn nhắm đến để cà khịa đó là... Thủy Đụt trụ :vv.
Hôm ấy là một ngày đẹp trời (Aiiii-chan : Chắc cũng đẹp ¯\\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯)
Bạn đang tìm kiếm một nạn nhân để cà khịa, và... Người đầu tiên đập vào mắt của bạn đó là Thủy Đụt Tomioka Giyuu. Bạn lao như tên bắn đến chỗ anh và....
Mode cà khịa : On
"Chào Giyuu! " Lời đầu tiên bạn nói với anh đó là chào hỏi.
"Ờ, chào t/b" anh đáp lại.
"Không biết hôm nay Giyuu có thêm người ghét nữa không nhỉ? :) " Bạn vừa đi ngang qua người anh mà cà khịa.
"Này! Tôi không có bị ghét đâu đấy nhé! " Anh phản bác lại
"Ừ thì tôi có nói anh bị ghét đâu!? Tôi chỉ nói là không biết hôm nay có thêm người anh hay không thôi mà? " Bạn cũng không vừa mà đáp lại.
"... "
".... Nếu không còn gì... Thì tôi đi nhé? "
"... Ừ... "
Vâng! Ngày cứ như thế mà trôi qua cho đến ngày hôm sau!
"Hehe, hôm nay khịa Thủy Đụt tiếp! >:3"
"La là lá la laaaaa"Bạn vừa đi vừa hát ngân nga vài bài ca :vv
"Hửm? Hình như đó là... Thủy Đụt trụ kìa?! Ếiiiiiii"  Vừa thấy bóng dáng của anh là bạn đã chạy vèo đến như một tia chớp. (Con Aiiii : Chị t/b này rất thích khịa anh Đụt nhà tar ấy nhờ >:3)
~Bộp~
"Này Giyuu!" Bạn đập vai của Đụt một cái.
"Ồ!? T/b đấy à? Tìm tôi có chuyện gì không?" Anh vẫn khuôn mặt 'siêu' Đụt hỏi bạn.
"Hì hì! Nói anh cái này nhé?"
"Ừm! "
"Anh biết thế nào là sống tử tế không?" Bạn hỏi + ảnh mắt 'siêu' lấp lánh.
"Là gì?" Anh vẫn 'đụt' hầm hỏi lại.
"Aizzz, đó là... Đừng phải để một người như em bị ế!!!!" Bạn vừa dứt câu xong thì cười sảng khoái.
".... Vậy thì chúng ta yêu nhau đi?" Anh dứt khoát.
"Hể???"
"Làm người yêu anh nhé t/b? Anh hứa sẽ yêu thương em hết đời! <3" (Con Aiiii : Á à!!! Siêu ngọt khổng lồ TvT) .
"...." bạn im lặng hồi lâu.
Lúc ấy, bạn lại chưa biết yêu là gì nên cứ đứng đực ra đó. Một lúc sau thì....
"... Em đồng ý!" Không suy nghĩ nhiều! Bạn liền lập tức đồng ý đề nghị làm bạn gái của anh.
Sau khi đồng ý làm bạn gái của Giyuu xong thì ngày nào anh cũng đeo bám lấy bạn, có lần bạn phải dọa anh rằng nếu cứ bán dính lấy bạn như thì hoài thì đừng bao giờ nghĩ tới món súp hầm củ cải trắng nữa! Nói xong thì anh hoảng hốt, mặt trắng bệnh mà buông tay bạn không bám dính nữa :vvv
---------------------
Sorry cậu nhé, từ bữa tới giờ tớ không trả Request T^T.
🌸Aiiii-chan🌸

(KnY x Reader) 💜This is my Boy Friend ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ