Di Lăng lão tổ Ngụy vô Tiện cho hàm quang quân sinh lưỡng oa, một nam một nữ Long Phượng Thai.
Tự hơn một năm trước tiên đốc kim quang dao rơi xuống nhân thiết sự kiện chi hậu bàn suông hội vẫn không có hảo đề tài câu chuyện tiên môn bách gia lại một lần tập thể hải rồi.
Không ai xoắn xuýt vì sao Ngụy vô Tiện có thể sinh hài tử, dù sao có thể luyện thi lấy mộ thượng thiên nhập địa không gì làm không được Di Lăng lão tổ sinh đứa bé không tính cái gì tin mới, trái lại Lam gia đem này hai đứa hài tử bảo hộ được cùng cái gì tựa như, trừ bỏ phát cáo thiếp tuyên bố Lam gia bổn gia tiểu bối bỏ thêm hai cái chi ngoại cái gì cũng chưa lộ ra, để cho chư vị Bát Quái tu sĩ càng phát ra tò mò hai đứa hài tử bên ngoài.
Không vài ngày, Thanh Hà đầu đường liền bán được tân bản Di Lăng lão tổ tranh dán tường, vẫn như cũ là thô cuồng địa đồ Chung Quỳ Lý Quỳ tựa như Đại Hồ Tử Di Lăng lão tổ, bên cạnh đứng lưỡng quá niên thiếp trên cửa kim đồng ngọc nữ, ấn thật sự thô ráp, xem ra giống trực tiếp theo tranh tết ấn trên sàn thác tiếp xuống, cùng giương nanh múa vuốt Di Lăng lão tổ họa Phong Cực đoan không hợp, bán được lại vẫn so với tiền Di Lăng lão tổ một người quý, thập văn một tấm(mở ra).
Bán tranh dán tường người bán hàng rong hắng giọng kêu hô: "Di Lăng lão tổ! Di Lăng lão tổ, mua một tấm(mở ra) về nhà dán cầu tử a ~~ cúi đầu một cái năm nay hoài, bái lưỡng bái Long Phượng Thai a ~~~!"
Trong lúc này, này chẳng ra cái gì cả họa bán được so với Tống Tử Quan Âm lại vẫn hỏa.
(một) lam vong cơ
Lam vong cơ vẫn không có gì đương phụ thân thực cảm.
Cùng Ngụy vô Tiện đồng khởi kinh lịch những mưa gió, lam vong cơ cảm thấy được chính mình hiện tại đã có thể bình tĩnh mà đối diện các loại quỷ khóc sói gào tràng diện, nhưng là đương vợ vì hắn sinh hạ hai cái nhục đô đô thơm ngào ngạt Tiểu Đoàn tử khi đó, hắn triệt để luống cuống tay chân.
Ngụy vô Tiện còn đang tại mê man, bên cạnh hắn hai cái tã lót xem ra nhỏ như vậy, trẻ sơ sinh làn da đỏ rực, lại vẫn nhiều nếp nhăn, lớn cỡ bàn tay trên khuôn mặt nhỏ nhắn chính đang bãi cực kỳ xoắn xuýt biểu tình bẹp bẹp địa chấn môi, lam vong cơ ngón tay cuộn lại một phen, lại không biết là nên thân thủ ôm hài tử khởi đến xem, vẫn lại là liền như vậy ngốc bất động.
Chính đang đang bế quan Lam Hi thần cố ý bởi vì cháu chất nữ sinh ra mà tới rồi chúc mừng, hắn nhìn sững sờ lam vong cơ, nhắc nhở: "Vong cơ, ngươi không ôm ôm ấp bọn hắn sao?"
Huynh trưởng lên tiếng, lam vong cơ dừng một phen, tứ chi không phối hợp địa thân thủ đem nhi tử nữ nhân song song ôm lấy, máy móc địa lắc lắc.
Lam Hi thần mãn ý gật gật đầu.
"Huynh trưởng..."
"Chuyện gì?"
Lam vong cơ đã giơ tay lên, đem ẩm ướt rơi xuống cổ tay áo lượng cho Lam Hi thần: "Đái."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 ma đạo nãi hài tử hằng ngày 】 Di Lăng tiểu tổ (cùng hoàn)
General FictionTác giả: Vạn vật sinh thời tụng thi thư Văn án: Di Lăng lão tổ sinh hạ Di Lăng Tiểu Tổ Tông cố sự. Attention: Sung sướng cát điêu hướng. Phi ABO, chủ yếu là dưỡng oa hằng ngày, có sản nãi. Chủ CP vong Tiện, truy lăng, vi hi rừng.