Chương 162: Khôi phục tự do (#162)

380 24 0
                                    

Chương 162: Khôi phục tự do

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Nguyên bản Anna cho là chỉ muốn đi theo Garp tại bản bộ những người kia trước mặt "Trượt một vòng" lộ cái mặt là có thể, lại không nghĩ rằng tại hội nghị sau khi kết thúc, hắn liền bị lão đầu tử này kéo tới mới xây hải quân trong học viện.

"Zephyr tên hỗn đản kia đem cái này một đám tử ném dưới biến mất không thấy tăm hơi, lão phu một người bận không qua nổi! Ngươi đến bang lão phu huấn luyện một đoạn thời gian!" Garp đối mặt với đang tại lửa nóng kiến thiết bên trong hải quân học viện vênh mặt hất hàm sai khiến nói.

Anna đau đầu nói: "Gia gia, ta là thợ săn hải tặc a! Thợ săn hải tặc! Ngươi lại muốn để một tên thợ săn hải tặc đi huấn luyện Hải Binh? Ngài có phải hay không già nên hồ đồ rồi?"

"Phanh" một tiếng về sau, Anna sợ sợ cúc cung xin lỗi: "Thật xin lỗi! Gia ~ gia! Là ta thất lễ!"

Đánh xong Anna, Garp dùng cái kia tráng kiện ngón tay nhỏ móc móc lỗ mũi, nói ra: "Liền một đoạn thời gian, các loại bác Gia Đặc hồi - đến ngươi liền có thể lăn!"

Anna nghi hoặc nói: "Bác Gia Đặc ra ngoài nhiệm vụ? Lúc nào trở về? Ngài thế mà cam lòng để bác Gia Đặc rời đi ngài bên người?"

Cho tới nay Garp bên người hết thảy sự vụ cơ bản đều là bác Gia Đặc một tay an bài xong xuôi, vẻn vẹn dựa vào Garp chính mình, không dẫn xuất điểm nhiễu loạn lớn đều coi như hắn chững chạc!

Nếu như nói Garp là hắn suất lĩnh bộ đội linh hồn, như vậy bác Gia Đặc liền là chi bộ đội này đại não!

Linh hồn kéo theo lấy đại não, đại não chỉ huy chỉnh thể tư duy cùng hành động.

"Lão phu hiện tại đã lui xuống! Chỉ cần huấn luyện những tân binh này liền tốt! Huấn luyện mà thôi, lão phu cực kỳ lành nghề!" Garp dương dương đắc ý nói.

Đối với cái này, Anna chỉ có hai chữ có thể đưa bên trên: Ha ha.

Anna cho tới bây giờ đều không phải là một cái mặc cho người định đoạt người, liền xem như Garp cưỡng chế tạm giam, hắn vẫn là không cam tâm cứ như vậy bị lưu tại Tân Hải quân bản bộ bên trong.

Nàng cũng không phải là chưa thử qua xông vào ra ngoài, dù sao hắn hiện tại cũng là nắm giữ kiến thức sắc cùng vũ trang sắc hai màu bá khí cùng hải quân sáu thức nhân vật đây!

Nhưng mà, tại cùng Garp đánh qua một khung về sau, Anna liền đỉnh lấy đầy đầu bao lớn ngoan ngoãn bắt đầu xử lý hải quân học viện tích áp xuống tới văn bản tài liệu đi.

Cái lão nhân này bình thường quả nhiên là che giấu thực lực.

Anna đối với lần này thất bại tiếp nhận tốt đẹp, thông qua cùng Garp đối chiến, Anna trong khoảng thời gian này tại Grand Line bên trên thăng lên điểm này nhỏ kiêu ngạo bị đè ép xuống, đồng thời cũng làm cho hắn càng thêm rõ ràng đối thực lực của mình có một cái minh xác nhận biết.

Từ ở ngoài sáng chiến lực đến xem, Garp thực lực hẳn là thuộc về thứ một tiểu đoàn, thực lực có thể đợi cùng với một vị Tứ hoàng; sau đó tiếp xuống liền là nằm ở thứ hai cánh quân Tam đại tướng, thực lực bên trên hơi thua tại Tứ hoàng, nhưng lại so thứ ba cánh quân Vương Hạ Thất Vũ Hải cùng Tứ hoàng cờ dưới các vị tướng tinh mạnh hơn bên trên một chút.

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ