Chương 164: Zoro thức hàng hải công cụ
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"A a a a a a ~ ngươi cái này tảo xanh đầu Dã Man Nhân! Về sau lại đừng nghĩ để ta giúp ngươi băng bó vết thương!" Perona bị khí đến thét lên.
Mà bên kia lại một lần nữa mở ra chiến đấu Zoro lại đối với cái này không thèm để ý chút nào.
Không băng bó liền không băng bó đi, dù sao chỉ cần bất tử là có thể!
Liền xem như chịu đến đủ để cho người bình thường tử vong thương thế, ta cũng tuyệt đối không có thể tử vong!
Bởi vì ta lựa chọn con đường, cũng không phải là một người bình thường có thể hoàn thành, cho nên, ta tuyệt đối không có thể thành là người bình thường!
Zoro tập trung tinh thần đối phó không ngừng xông lên khỉ đầu chó nhóm.
Nhưng mà, chính trong chiến đấu Zoro đột nhiên nghe được một điểm không tầm thường thanh âm, tại một cái hướng khác, có hư hư thực thực đao kiếm va chạm thanh âm truyền đến.
Khoảng cách không tính xa.
"Uy! Ngươi có nghe được cái gì sao?" Zoro né tránh một con khỉ đầu chó đánh lén, cất giọng đối tung bay trên không trung Perona nói.
Perona một mặt không hiểu thấu nói: "Không có nghe được! Hòn đảo này bên trên chỉ có ba người chúng ta người, cái kia lãnh khốc vô tình 14 hỗn đản bình thường là không sẽ rời đi tòa thành!"
Đổi mà nói, trước mắt trong rừng rậm chỉ có hai người chúng ta!
Cho nên, ngươi đại khái là nghe lầm.
Làm sao có thể hội nghe lầm?
Coi như cái khác cho nên có sự tình đều nghe lầm, hắn cũng sẽ không đem đao kiếm thanh âm nghe lầm!
Đây là một loại sâu tận xương tủy ký ức, chắc chắn sẽ không quên!
Làm dưới nhanh chóng đem đối thủ giải quyết, lần theo mơ hồ có thể nghe đao kiếm tiếng va đập chạy vội quá khứ.
"Uy uy! Ngươi muốn đi đâu? Chờ ta một chút a! Uy!" Perona ở giữa không trung sửng sốt một tí, kêu la đuổi quá khứ.
Thanh âm càng ngày càng rõ ràng, Perona cũng nghe đến, nghi hoặc nói: "A lặc? Là mộ bia bên kia, người kia từ trong thành bảo ra tới rồi sao?"
Không có khả năng!
Nơi này khỉ đầu chó còn không có lá gan kia xông mắt ưng động thủ!
Đảo đi lên người xa lạ!
Zoro một bên trong rừng xuyên qua một bên tự hỏi.
Mà lúc này Anna chính gặp phải hai cái khỉ đầu chó đối chiến lấy, đúng vậy, hai cái!
Trên đảo khỉ đầu chó đi qua Zoro hai năm không ngừng luyện tập đã tử vong hơn phân nửa, còn lại khỉ đầu chó hôm nay vừa vặn đều tụ tập tại Zoro bên kia, Anna có thể ở chỗ này gặp được hai cái cũng coi là may mắn.
Những này khỉ đầu chó được xưng là "Nhân loại bắt chước người" quả nhiên cũng chỉ là bắt chước người.
Anna thăm dò một lần, đem cái thế giới này đơn giản một chút kiếm chiêu xáo trộn lại đi tổ hợp, dùng nhiều hai lần, đối diện khỉ đầu chó liền có thể học cái bảy tám phần, mà nếu như không đi tổ hợp chỉ đơn giản một thức một thức công kích, khỉ đầu chó nhóm liền chết lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...