Chương 165: Cái này không có tiền đồ
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
"U! Ưng thúc, đã lâu không gặp a!"
Anna đẩy cửa ra liền nhìn thấy kia đạo ngồi ngay ngắn ở một cái cao lớn ghế bành thượng phẩm lấy rượu đỏ thân ảnh.
Cho dù là một người một chỗ, người này thân bên trên cũng là tùy thời duy trì một loại khí chất cao quý, cái này khiến Anna cực kỳ hoài nghi, Mihawk thân phận chân thật nhưng thật ra là một vị quý tộc?
Cái suy đoán này cũng không phải là không được.
Liền lấy một mực lấy thân sĩ tiêu chuẩn đến quy phạm chính mình Sanji đến cùng "Mắt ưng" Mihawk so sánh, vô luận là nói chuyện hành động vẫn là khí chất, "Mắt ưng" Mihawk đều hoàn toàn có thể vung ra Sanji mấy con phố.
Cũng không phải nói Sanji không đủ thân sĩ, chỉ là tại trực quan cảm giác bên trên, Sanji thân lên tới ngọn nguồn vẫn là kém như vậy một chút nội tình.
Mihawk nhìn thấy Anna tiến đến, bưng rượu đỏ tay không có một tia dừng lại đem cái chén chậm rãi thả xuống, đáp: "Đã lâu không gặp! Kiếm của ngươi đạo tựa hồ cũng không có tiến bộ!"
Anna làm bộ kêu rên một tiếng, nói: "Uy uy, Ưng thúc, ta có thể không nói luận nặng nề như vậy chủ đề a? Với lại ta đã sớm nói, ta đối với đề cao kiếm đạo tu hành là thật không hứng thú!"
"Không muốn phát triển! Khó nói ngươi cho là vẻn vẹn bằng vào tài nghệ của ngươi bây giờ liền có thể gối cao không lo sao?" Mihawk nghiêm túc nói.
Anna đi tới gần, đem bàn bên trên rượu đỏ bình cầm lên, một bộ chân chó bộ dáng cười nói: "Đây không phải có Ưng thúc ngươi bảo bọc mà! Tới tới tới, ta cho ngươi đầy bên trên! Thế nào? Rượu này coi như hài lòng a? Đây chính là ta thật vất vả mới lấy được đây này! Ta một bình không có lưu, tất cả đều đưa tới cho ngươi nữa nha!"
Đối với Anna vô lại Mihawk sớm đã đã lĩnh giáo rồi, nhìn hắn biểu hiện như thế đồng thời không kinh ngạc, trên mặt thần sắc có chỗ buông lỏng, khuyên nói: "Ngươi muốn học hội độc lập! Tại cái này biển cả bên trên, ai cũng có thể là không đáng tin!"
Ngữ khí một chầu về sau, lại nói ra: "Mặt khác, rượu không sai! Cám ơn!"
"Ưng thúc ngươi ưa thích liền tốt!" Anna mừng đến mặt mày hớn hở.
Hai người cái này một hệ liệt giao lưu, thấy một bên Zoro cùng Perona hai người trợn mắt hốc mồm.
Hai người kia trong lúc đó thì ra là như vậy chung đụng?
Đây là vị kia một lời không hợp liền rút đao "Đệ nhất thế giới đại kiếm quyết hào" sao?
Đây là vị kia tùy thời ác miệng, không thèm để ý chút nào người khác cảm thụ "Vương Hạ Thất Vũ Hải" sao?
Cái này sợ là mọi người "Mắt ưng" a!
Nhưng mà, mắt ưng một ánh mắt quét tới, hai người cùng nhau giật cả mình.
"A, ta đi chuẩn bị cơm khuya!" Perona cấp tốc bay đi.
"Ta đi thay quần áo khác!" Zoro cầu sinh dục tựa hồ cũng bị kích phát, thế mà khó được không có trì độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...