Chương 168:
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Có Anna "Bắt cóc" lấy, liền xem như sớm gặp được Luffy cùng một bọn người, nàng đều có năng lực mang theo con này đơn thuần tiểu động vật xa xa lách qua.
Dù sao thì, tại Luffy còn không có đổ bộ hai ngày này, Chopper là đừng nghĩ tìm tới những người khác.
Đơn thuần Chopper dùng tràn đầy tín nhiệm mắt quang đi theo Anna bên người, cơ hồ đi dạo hết hương thơm đợt chư đảo từng cái náo nhiệt phố lớn ngõ nhỏ.
Ân, đi dạo đến đặc biệt vui vẻ!
Hai ngày sau.
Chopper cùng Anna hai người riêng phần mình giơ một cái kẹo đường tại dạo phố, phía trước một trận rối loạn, nhưng không có cái gì tiếng thét chói tai phát hiện.
Anna nội tâm bất an phân thừa số cũng có chút kích động, đảo bên trên các nơi hải tặc tranh đấu còn thường có phát sinh, chỉ là hắn đã có hai ngày chưa bao giờ gặp.
Hôm nay thật vất vả gặp được, cũng không thể để bọn hắn chuồn đi!
Nghĩ đến, bước nhanh nghĩ đến cái hướng kia vọt lên quá khứ "Tám sáu ba "
Chopper nao nao, nện bước chân nhỏ cũng đi theo.
Kia hai cái đánh nhau lấy người, cực kỳ quen mặt a!
Một cái tảo xanh đầu, một cái lông mày quăn
Ngoại trừ Zoro cùng Sanji còn có ai?
Anna không có tiến lên, chỉ ở bên cạnh đứng xem hai người đánh nhau.
Hai người tách ra, Sanji cái miệng nhỏ thở gấp khí miệt thị nói: "Hai năm không thấy có chút tiến bộ a, Tam đao lưu kiếm sĩ!"
"Liền sẽ học một chút vô dụng thối công, trù nghệ không dùng lui bước đi, thối đầu bếp!" Zoro không cam lòng yếu thế mỉa mai nói.
Ngay tại hai người miệng pháo đánh xong lại phải đòn khiêng lúc thức dậy, Chopper cũng chạy tới.
"Uy ~ Zoro! Sanji!" Chopper hứng thú bừng bừng lao đến, "Nghe nói Zoro là cái thứ nhất đến chỗ tập hợp nha, ngươi thế mà không có lạc đường! Sanji cũng rốt cuộc đã đến! Thật tốt đây!"
Hai người tranh đấu lửa nóng bầu không khí trong nháy mắt biến mất, Sanji tâm tình khoái trá chào hỏi nói: "A! Chopper! Đã lâu không gặp! Ngươi còn tốt chứ?"
Chopper vui sướng gật đầu, "Ân! Rất tốt đâu, ta vừa học đến rất lợi hại chế dược kỹ thuật đây!"
"Chopper, ngươi thật đúng là một điểm cũng không có thay đổi đây!" Zoro lên tiếng chào, ánh mắt rơi vào đi theo Chopper sau lưng đi tới Anna thân bên trên, "Lại nói, các ngươi làm sao mà đi cùng một chỗ?"
Các ngươi?
Sanji ánh mắt chuyển di, đột nhiên kinh hỉ nói: "Oa a ~Lady sống sờ sờ nữ sĩ liền đứng tại trước mắt ta!"
Sắc lang mắt, toàn thân tản ra quan hệ bất chính khí tức một đường chạy chậm đến nhích lại gần.
Anna cười thầm, lại cũng không trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Adventure( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...