I dedicated this chapter to
Miss_SaimaliHi @Miss_Saimali ♥ I just want to say thank you for noticing me as your big fan. I really do love your works. So more power to you and I hope you succeeded in life. I also do hope that you like this chapter.
SHEAH'S P.O.V
Literal na umaga na,kitang-kita ko sa wall clock na nakasabit sa dingding ng kwarto namin na magi-ikaanim na ng umaga. At hindi ko mapigilang makaramdam ng kurot sa puso sa isiping isinakripisyo ng mga kaibigan ko ang maayos nilang tulog magdamag para lamang samahan ako. Lahat kami ngayon ay mukhang mga zombie sa movie dahil sa ang lalaki ng mga maleta sa ilalim ng mga mata.
" I'm sorry guise,I just can't help my self to be catty " halatang nakokonsensyang saad ni Vine. Hindi ko naman mapigilang malungkot matapos nilang i-kwento kung paano umabot sa punto na pinalayas nila ang mga ugok. Tsk! Dahil na naman sa akin.
Hindi din naman nila ako pinilit na mag-kwento kung ano ba talagang nangyari which is ipinagpapa-salamat ko dahil baka mag breakdown na naman ako.
" I understand Vine,matagal nang alam ng mundo na pag galit ang isang tao ay nauunahan ng emosyon at dumi-diretso sa nguso ang hinanakit nito. You know,talunan ang isip natin sa mga ganung sitwasyon kaya hindi din natin masisisi ang sarili kung anong mga nagawa at nasabi natin. Tao lang tayo at hindi alien noh " natatawang saad ni Bella saka humikab. Tanda na dinalaw na ito ng antok.
" Yeah,I agreed " simpleng saad ng pumi-pikit pikit nang si Vickyla. Hindi na talaga malabanan ang antok na nararamdaman. Hay! Hindi umipekto ang ilang baso ng kapeng ininom niya.
" You know what girls,I think we all should sleep na " natatawa namang saad ni Gel dahil sa nakikita ngayong inaakto ng mga bruha.
" Hays! Putek,hindi tayo makakapasok sa station quiz ng panut nating Science Teacher " natatawang komento ni Vine saka naginat-inat,pilit ginigising ang sarili.
" Uhm! Mag take nalang tayo ng Special Quiz " naga-alangan pang suggest ko. Tsk! Dahil naman kasi sa issue ko kaya't nadamay sila na hindi makakapasok ngayon.
" Yeah! Yeah! " pag sang-ayon naman ni Gel at tumayo na,siguro ay pupunta na sa kuwarto nila upang magpahinga na. Tch! Ginugol kasi namin sa pagkwe-kwentuhan yung mga oras noong mag mamadaling araw pa lang na magising ako kaya't hindi na talaga sila nakatulog pa.
" Hay naku! Give me a break about those acad. I really wanna feel my soft and comfy bed right now " nakapikit na komento ni Vics. Psh! Palibhasay laging tutok sa mga academic ang bruhang toh kaya't napagod din sa wakas.
" Uhhmmm, shut up muna. I'm sorry Sheah but can I sleep here in your bed. I really can't stand right now. Geezzz " saad ng nakahiga na nga sa kaliwa kong si Bella. Natawa naman ako sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)
Novela JuvenilHow do I Changed??? Well...I really don't know.. I just woke up one day that I'm already like this... and until now, It's still a MYSTERY! and no one know... Why and How? Thanks for the very beautiful book cover Luxxane♥