"Oanh —— "
"Thật là lợi hại." Ăn dày trứng đốt Yuni mắt không chớp nhìn chằm chằm trong đình viện ở giữa mười phần chiến đấu kịch liệt tình cảnh, sinh ở Giglio Nero như vậy phi thường hòa bình Mafia gia tộc Yuni sẽ rất ít nhìn thấy loại này có thể xưng sử thi cấp chiến đấu tràng diện, mà lại chiến đấu như vậy tràng diện cùng sát vách được xưng là Vongola phá dỡ đội chiến đấu tràng diện so ra cũng muốn to lớn rất nhiều, mặc dù Yuni đi theo đình viện đám yêu quái vào Nam ra Bắc những việc trải qua không ít sự tình, nhưng là thức thần nhóm mỗi một lần chiến đấu tràng diện, đều để Yuni khiếp sợ không thôi, "Chiến đấu như vậy tràng diện, thật là thật là lợi hại."
Ở Yuni thế giới bên trong, cái gọi là hình thức chiến đấu chính là dựa vào tử khí chi viêm cùng hộp binh khí, tử khí chi viêm uy lực cùng giác ngộ cùng viêm ép móc nối, giác ngộ càng sâu, thực lực cũng liền càng mạnh, viêm ép càng mạnh, hỏa viêm uy lực cũng liền càng lớn. Mặc dù tử khí chi viêm uy lực rất cường hãn, nhưng là cùng những đại yêu quái này nhóm chiến đấu so ra, vẫn là có chênh lệch rõ ràng, tối thiểu nhất thị giác hiệu quả phải kém hơn rất nhiều lần!
"Cái này còn tốt, Yuni tương." Kim Ngư Cơ vỗ vỗ cây quạt, nàng một bộ tiểu Yuni tương ngươi còn cần nhiều hơn huấn luyện bộ dáng, "Chúng ta yêu quái ở lực lượng chứa đựng cùng thả ra hiệu quả muốn vượt xa nhân loại, cho nên thoạt nhìn hoa lệ rất nhiều . Bất quá, nhân loại các ngươi đang thao túng phương diện muốn so chúng ta mạnh lên rất nhiều, vậy đại khái chính là cái gọi là thuật nghiệp hữu chuyên công đi."
"Không phải thuật nghiệp hữu chuyên công, hẳn là Xích có sở đoản thốn có sở trường." Ở văn hóa phương diện quăng đình viện thức thần nhóm mấy con phố Thư Ông ở một bên rất nghiêm túc uốn nắn Kim Ngư Cơ dùng từ sai lầm, đây đại khái là đến từ cao tài sinh ép buộc chứng, ở gặp được thường thức tính vấn đề thời điểm kiểu gì cũng sẽ theo bản năng đi uốn nắn, đối với cái này, đình viện một bang học tra nhóm sôi nổi biểu thị cầu buông tha.
Dạ · học tra số một · Xoa nhịn không được che lỗ tai, dùng đầu đi đụng cây, hắn nhớ tới cực kỳ đáng sợ hồi ức, hắn quên không được lúc trước bị Thanh Phường Chủ mang theo trên người dạy bảo thời gian, kia đoạn thời gian đơn giản chính là hắn ác mộng a!
Ai có thể nói cho hắn biết vì cái gì Thanh Phường Chủ như vậy thích ở bên tai của mình niệm kinh a! Hắn bất quá là hô lớn một tiếng "Ngọa tào!" "Xéo đi!" "Đi chết!" Linh tinh lời nói đều muốn bị cái kia Thanh Phường Chủ nhắc tới hơn mười lần, cho dù là ban đêm ngủ chung đều muốn lẩm bẩm! Cái này còn muốn hay không hắn sống a!
Bàn · học tra số hai · Nhược ngồi ở chấn tay áo trên móng vuốt, che miệng lại nhướng mày nói: "Cho nên, đây chính là ngươi chạy mất lý do sao? Bá đạo Thanh Phường Chủ rơi chạy Tiểu Dạ Xoa?"
"Ngươi cút cho ta a!" Bị Hannya giễu cợt nói Dạ Xoa trực tiếp bạo tẩu, hắn nhấc lên trong tay đại / thương liền xông về Hannya, hắn muốn cùng cái này vạch trần chính mình hắc lịch sử hỗn đản Hannya tới một trận tử chiến!
Ngồi ở một bên ăn gạo nếp từ quần chúng vây xem Nhật Hòa Phường đang nghe Hannya lời nói sau bừng tỉnh đại ngộ, nàng dùng sức vừa gõ tay nói: "Nguyên lai Dạ Xoa tiên sinh là phía dưới cái kia!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...