KIM SOO HYUN's POV
Nandito na ko ngayon sa bahay. D*mn! 3 hours na kong nakahiga lang at nakatingin sa kisame ng room ko! D*mn! D*mn! D*mn!
Napapamura na lang ako eh! Hindi maalis sa isip ko ang mukha nya! Tssss! Lalo na nung kumanta sya ng ONLY HOPE! (AN: see the video on the side ---->) T*ng ina! Di ko maalis yung tingin ko sa kanya!
Gusto ko na matulog! F*ck! Lahat ng pwesto sinubukan ko na makatulog lang ako pero wala pa rin. P*tang ina tlga! Dapat hindi na ko sumama sa concert na yun eh! May sa maligno ata yung babaeng yun!
Maligno? Eh mukha syang anghel?
WTF?!!! Nababaliw na talaga ko!
Dahil hindi ako makatulog binuksan ko na lang yung ipad ko.
Dapat manunuod ako ng mga scandal eh. Pero parang may sariling isip ang mga kamay ko. Bumungad na lang sa mga mata ko ang magandang mukha nya.
Ni SUZY.
Bae Su-ji (Hangul: 배수지; Hanja: 裴秀智; born October 10, 1994), commonly known by her stage name Suzy, is a South Korean idol singer, actress, model and MC. She is a member of theKorean girl group Miss A, which debuted under JYP Entertainment in 2010.
Haaaay. She's really pretty! (AN: Picture ni Suzy sa side ----> Yan yung nakita nyang picture)
What?!!!! Did I just say that?!!!
Oh common! I never! Not once! Not twice! That I did describe a girl pretty! Lahat sila SEXY! MASARAP! Pero did I just describe her as PRETTY?!!
Waaaaah! Im really going insane!
Tapos kanina sabi ko pa SHE's going to be MINE?!! As if that's going to happen! T*ng ina tlga!
Wala lang to. Wala. Bukas makikipagdate ako sa mga sexy at masasarap na babae. At makakalimutan ko din sya.
Tama! Tsssss! Matutulog ako at paggising ko bukas okay na ang lahat. Back to the real me.
*8 AM*
Ring... Ring... Ring...
F*ck! Sino ba tong ka aga aga e tumatawag?!
I answered the call without looking kung sino yun.
"Fuck?!! Who the hell are you?" Sigaw ko sa kabilang linya.
"I will meet you at my office in 30 minutes, KIM SOO HYUN. Tooot tooot toooot" putol na ang linya. Damn! My dad!
Pag buong pangalan na ang tawag nya sakin kailangan sundin ko na sya.
F*ck! Mabilis akong bumangon at d*mn! Sumasakit ang ulo ko! 4 am na ko nakatulog at 8 am pa lang ngayon! 4 hours of sleep?!!!!
Naligo na ko at naggayak. After mga 10 minutes ng pag gayak pinaharurot ko na ang kotse ko papunta sa company namin.
Pagpasok na pagpasok ko sa company namin sinalubong agad ako ng bati ng mga employees namin. F*ck! I hate this! I really hate this!
Its been a long time since tumuntong ako sa building na to.
Nakasakay na ko sa elevator ng may makasabay akong babae. Nagulat na lang ako ng bigla nya kong halikan. Pero mas nagulat ako sa sarili ko ng bigla ko syang naitulak. Halatang nagulat din sya. Sa mga ganito kasing pagkakataon kahit hindi ko sya kilala basta sya na ang unang gumawa ng move susunggaban ko na lang. Pero d*mn! Did I just push her?!
"Honey! What's wrong? Am I not a good kisser anymore?" yung babaeng humalik sakin sabay kapit sa braso ko. Sino nga ba to? Tsss! I never bother to memorize the name of my toys.
Sakto namang bumukas yung elevator at lumabas na ko. D*mn!
Dire diretso ako sa loob ng office ng dad ko. Hindi ko na pinansin ang secretary nyang malagkit ang tingin sakin. Tssss! I'm getting really creepy! This is not me anymore! F*ck!
"Your getting Married, KIM SOO HYUN! Whenever you like it or not! Your going to meet her later sa Manila Hotel. 7 PM. Wear something decent! And don't dare not to come! If not, wala kang matatanggap sakin ni isang kusing! Wag mo kong ipapahiya!" Hindi pa man ako nakakaupo ma awtoridad at dire diretsong sabi ni Dad sakin. WHAT?!! MARRY?!!
"What? Your kidding right? This is not funny, dad!" sabi ko sa kanya na tumatawa pa pero tiningnan lang nya ko. He's Serious! HE'S DEADLY SERIOUS! WHAT THE FUCK?!!!
Umupo ako sa upuan sa tapat ng table nya. "Dad! I'm only 18 years old! Common! I'm not even finish with my study!"
"Bakit? May balak ka bang tapusin ang pag-aaral mo? You don't act like a 18 years old boy! You act like a 30 years old man f*cking any girl you see!" sabi ni dad na halatang nagpipigil lang ng galit. D*mn! Pag ganito na sya ka seryoso wala na kong laban. I can't afford to loose my inheritance! I can't live without money just as much that I can't live without water!
"Who is she, dad? Maybe I have the right to know her name, right?" mahinahon kong tanong kay dad.
"Lee Min Young is her name. Manila Hotel. Later, 7 PM. Go and see her. I have a lot to do now." Dismiss sakin ni Dad. I'm doomed!
----> thechristiangirl
BINABASA MO ANG
LOVING A STAR
De TodoPaano kung ang PLAY BOY slash HAPPY GO LUCKY slash GANGSTER ay maging "FAN BOY" ? Funny Right? Mapaglaro talaga ang tadhana. Sa lahat ng pwedeng magustuhan at MAHALIN, Isang ARTISTA pa! Pero lalaban ako. Kahit tadhana pa ang kalaban ko. Lalaban ako!