Chương XIV: Ép Hôn (16+)

108 1 0
                                    

Chương XIV: Ép Hôn

Một tuần sau, Lâm Phong đã có thể xuất viện. Trong khoảng thời gian đó, Tiểu Vũ phải thường xuyên ra vào bệnh viện và ở cùng gia đình nhiều hơn, Đại Boss thì còn lo việc công ty nên thành thật mà nói Đại Boss và Tiểu Vũ không được gặp ở cạnh nhiều lắm.

Sáng nay, sau khi đưa Lâm Phong về nhà thì Tiểu Vũ và Đại Boss có hẹn ăn trưa cùng hai cảnh sát đại ân nhân là Nghiêu Thần và La San. Hai người họ không chỉ đã nhặt về cho Tiểu Vũ một mạng mà Nghiêu Thần lại còn là anh em thân thiết của Đại Boss nên Tiểu Vũ thực lòng muốn trực tiếp mua chút quà cảm ơn và thắt chặt mối quan hệ. Càng huống hồ, Nghiêu Đại Thần Thám và La cảnh sát đều có nhan sắc thượng đẳng. Ngắm họ cho bổ mắt thôi cũng đã có lợi lắm rồi. Nghe Đại Boss nói thì có vẻ hai người này rất lợi hại. Một người là soái ca đại thần thám của cục tình báo, thần long thấy đầu không thấy đuôi. Một người là đại mỹ nhân của cục tình báo, một ánh nhìn có thể bắt thóp tâm lý của đối phương. Một cặp trai tài gái sắc, chỉ có thể ngửi mà không thể sờ, có thể nghe mà không thể thấy. Chuyên gia phá những vụ án căng não nhất. Nói chung, mấy người tò mò thì đi hỏi bà tác giả lười nhà này ý, nghe nói có quen biết.

Tiểu Vũ và Đại Boss đi lượn một vòng thành phố, mua một chút đặc sản làm quà rồi mới đến chỗ hẹn. Dường như, hai người kia đã đến trước. Tiểu Vũ và Đại Boss được nhân viên dẫn đến một phòng khá riêng tư và yên tĩnh. Tiểu Vũ mở cửa đi vào trước. Má ơi, giờ mới có thời gian nhìn cận mặt hai người đó. Tiểu Vũ chỉ có thể âm thầm cảm thán một câu. Trái là nam thần 360 độ không góc chết, khí độ bất phàm, uy nghiêm mà không đáng sợ. Phải là mỹ nữ băng thanh như bạch ngọc, thanh nhã mà không mất đi vẻ kiêu ngạo.

Thần! Đến sớm vậy! - Đại Boss vui vẻ cất lời.

Thấy Đại Boss đến họ cũng không tỏ ra khách sáo. Người đàn ông tên Nghiêu Thần hơi cười. Đưa tay lên tỏ ý chào hỏi.

Hi!

Má ơi, Tiểu Vũ phải gọi mẹ thêm lần nữa. Giọng nói của Nghiêu Đại Thần ấm áp, trầm nhưng trong không thể tả được. Tiểu Vũ bị choáng nha. Đại Boss đi lên phía trước, hơi khẽ thúc vào cánh tay Tiểu Vũ, ghé tai cô thấp giọng.

Thu liễm lại! Nhặt liêm sỉ của em lên. Tiết tháo ở đâu?

Không có tiết tháo. Tiểu Vũ này đứng trước cái đẹp là không có liêm sỉ. Nói vậy nhưng Tiểu Vũ vẫn phải tỏ vẻ có học, lịch sự tươi cười chào một tiếng. Đại Boss cùng Nghiêu Thần làm động tác đập tay rồi vỗ vai kiểu bạn bè vô cùng thân thiết. Diệp Phàm đưa mấy túi đặc sản cho Nghiêu Thần nói ở đây không có gì chỉ có vài món này là ăn được, đem cho Nghiêu Đại Thần về làm quà cho đồng nghiệp. Nghiêu Đại Thần vui vẻ nói cảm ơn. Bốn con người chào hỏi một lượt thì thức ăn đã được dọn lên.

Đại Boss mở rượu vang rót cho từng người rồi trịnh trọng đứng dậy hướng Nghiêu Đại Thần và La Cảnh Sát nói.

Lần này, mình và Tiểu Vũ thực sự rất cảm ơn sự giúp đỡ của hai bạn. Ơn này ghi tạc trong lòng. Kính hai người một ly!

Tiểu Vũ cũng nhấc ly lên đầy kính trọng.

Trăm lời nói cũng không nói hết được sự cảm kích trong lòng. Chỉ có thể dùng hai chữ "cảm ơn".

Kế Hoạch Cưa Boss ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ