"Mhicaira pov"
Napakaganda talaga pagmasdan ang kapaligiran lalo na pag malinis..
"Asan na ba tayo?.talaga naman si Angela.ang dami pupuntahan dito pa talaga sa pinagbabawal na puntahang gubat."girl 1
Teka parang May ibang tao dito
Sabay silip ko sa bintana.. dahil sa May mahika ang lugar ay hindi nila mapapansin ang isang bahay..isang matandang puno lang ito kung titingnan . ."Sino sila?"
"Ang laking puno naman nito.."girl 2
"Oo nga.tsaka ang creepy nya parang May nakatingin sa atin mula sa puno.."girl 1
"Oo nga eh.. san na ba kasi sya..?anung oras na oh. Bawal tayo abutin ng gabi dito.."girl 2
Krick krick... Tunog ng tuyog damo.
"Narinig mo ba un.?"girl 1
"Oo mula dun sa madamong parte ng gubat.."
Sabay na pasigaw ang dalawang babae ng May tumalon na isang tao..
"Waaaaaah"
Natawa si mhicaira ganun din si Angela . . Nagtaka naman ang dalawang babae . . Dahil rinig nila na dalawa ang boses na nadinig nilang tumawa . .
"Priceless girls . ."tuloy na pag tawa ni Angela . .
"Ano ba naman yan angel . . Papatayin mo ba kami sa takot . .?"girl 2
"Hehe sorry lia. . Seryoso kasi kayo sa pinaguusapan nyo . . Anu ba un?"
"Wala para kasing May nakatingin samin mula Jan sa puno . ."girl 1
"Alam nyo ba na yan ang pinaka matandang puno dito sa forbidden forest. .? Ang sabi pa May nakatira daw Jan . . Hindi daw natin sya makikita pero kita nya tayo. ."
"Talaga?kaya pala. ." Lia
"Tara na madilim na delikado rito . ." Christine
"Tara na"Angela
Paalis na sana sila ng makarinig sila ng ungol ng mabangis na hayop
Grrrrrr . . Grrrrrr woooooohh
"Humanda kayo mukhang mapapalaban tayo . ."Angela
Nag labasan ang mga mababangis na hayop. . Pero hindi basta basta hayop malaki pa sila sa tao . .
Nagtawag ng maraming baging si lia upang mapigilan sa pag sugod ang halimaw . . Pinaulanan naman nila Angela at Christine ng iba't-ibang kumbinasyon ng apoy at hangin . .
Walang tigil sa pag dagsa ang mga halimaw at kita mo na sa mukha ng tatlo na pagod na sila . . Hindi na pansin ni Christine ang pag sugod ng isang malaking ibon . . Tinamaan sya sa balikat at naging malalim ang sugat na idinulot nito . . Puro sugat na rin sila Angela . . Natumba na ang dalawa at handa na silang lapain ng biglang lumiwanag at nasilaw ang maga halimaw . . Ginamit naman ito ni mhicaira upang ma iligtas ang tatlong babae . .Please vote and comment kung May nakakabasa para po alam ko kung itutuloy oh nd na . . Thanks po sa nakakapansin . . First time ko lang po eh . .
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
FantasíaSi Mhicaira ay lumaki sa forbidden forest ni minsan ay hindi nya nakita ang taong nag aaruga sa kanya . . Simula pagkabata ay nabuhay sya ng walang magulang . . Gigising sya na nakahanda na lahat . . Pagkain damit at kung anu anu pa . . Kahit gusto...