"last christmas, i gave u ma heartbut the very next day, u gave it away
this year, to save me from tear
i'll give it to someone special..."
tiếng nỉ non êm dịu của ca khúc dịp giáng sinh vang lên ngọt ngào từ chiếc radio cũ rích như thường lệ để kết thúc chương trình "radio nửa đêm". jeon jeongguk dần đắm mình vào giấc ngủ trong bài hát quen thuộc mà em nghe tới thuộc làu.
"cạch"
"gukie à, anh về rồi."
tiếng hát ngọt nị ban nãy là của anh phải không nhỉ? đúng là của anh. jeongguk khẽ cựa mình, gương mặt ngái ngủ lại hơi dìu dịu đỏ, đôi mắt mơ màng tố cáo em tuy chưa tỉnh nhưng lại nhào tới ôm taehyung vào lòng, khe khẽ đặt lên má anh một chiếc hôn nhỏ xíu. taehyungie im lặng nằm đó, ngước đôi mắt trong trẻo nhìn em.
"anh ơi, anh có mệt không?"
"không mệt, chỉ cần có jeonggukie là không mệt."
"buồn ngủ không em, nếu có thì ngủ tiếp đi."
"không ngủ, taehyungie thức thì em cũng thức."
"ngủ sớm một chút, mai em còn đi làm nữa cơ mà."
taehyung dụi mái đầu mềm mại của mình vào người em như con mèo nhỏ làm nũng, jeonggukie ôn nhu hôn lên đôi môi anh hệt chuồn chuồn nước. khuôn miệng em tràn đầy những mật ngọt, xúc cảm mềm mại lại thơm ngon tựa chạm môi lên chiếc kẹo bông gòn.
"taehyungie này, anh hát lại cho em nghe bài anh vừa hát trên radio đi?"
"last christmas, i gave u ma heart
but the very next day, u gave it away
this year, to save me from tear
i"ll give it to someone special..."
"mùa giáng sinh trước, tặng em con tim này
nhưng chẳng được bao lâu, em không còn cần nó
năm nay, anh sẽ không rơi nước mắt nữa đâu
anh sẽ tặng nó cho ai đó thật sự đặc biệt..."
tiếng hát ấm áp ấy, chạm vào những rung cảm thổn thức nơi trái tim em. jeongguk khẽ khàng rơi nước mắt, sao mà thương taehyungie quá.
taehyungie của em.
taehyungie trân quý chỉ có thể nhận được những điều hạnh phúc thôi.
taehyungie, taehyungie, taehyungie.
trong đầu em lúc này chỉ toàn là taehyungie.
em thấy taehyungie của em cười, lại thấy taehyungie của em khóc. em nhớ đến chết đi dáng hình anh bận bịu trong căn bếp bé tẹo để làm bữa sáng cho em. em nhìn thấy anh của em ngượng ngùng khi em yêu chiều hôn lên hai gò má ưng ửng như hai trái đào chín mọng.
rồi em không nhìn thấy taehyungie nữa...
tựa ảo ảnh, chúng vuột mất. em có nhanh thế nào, cũng không kịp với.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | last xmas
Fanfiction"mùa giáng sinh trước, anh tặng em con tim này" a christmas present from im-your-pie.