Selene/Khloe's POV:Nagising ako dahil sa katok ng pintuan pero nararamdaman ko kahit na nakapikit ako ay may nakapatong sa parin sa akin. Kaya iminulat ko na lang ang mata ko para gisingin si Kaizer.
"Kaizer, gising may kumakatok."
"Hmmm..wait lang inaantok ako eh.." agad namn na sabi ni Kaizer.
"Gumising kana may kumakatok sa pintuan mo." bumangon namn sya at nagsuot ng T-shirt nya.
Uupo sana ako ng maramdaman kong kumikirot ang ilalim ko kaya napaaray na lang ako ng mahina.
"Good Morning Sir." pagbati ni Manang kay Kaizer.
"Good Morning din Manang Elma, ano pong sasabihin mo?" agad namn na tanong nito.
"Ahh..Sir may bisita po kasi kayo doon sa baba."
"Sino sila manang?" humihikab na sabi ni Kaizer.
"Mga Fortaleza po." rinig na rinig ko ang sinabi ni Manang at nakita kong naestatwa si Kaizer sa kinatatayuan nya.
Pati din ako nabigla sa narinig ko. Kaya dali-dali din akong tumayo at pumunta sa CR ni Kaizer na nakatapis sa akin ang kumot.
Naghilamos lang ako at hinugasan ko ng konti ang katawan ko.
Lalabas na sana ako ng CR ng makita ko si Kaizer sa kama na hinihilot ang ulo nya. Alam kong namomroblema sya ngayon dahil nandito ang pamilya ko."Selene anong ginagawa nila dito sa bahay?" may halong inis na tanong sa akin.
"Hindi ko alam Kaizer." agad ko namang sabi.
"Ang sabi ni Manang para sayo daw kaya nagpunta sila dito. May tinatago ka ba sa akin ha?" hindi namn ako nakapagsalita dahil kinakabahan din ako.
"Kung ayaw mo magsalita papaalisin ko na sila dito at sasabihin kong wala ka ngayon sa bahay."
Nooooo!!!! Wag mo papaalisin yung MOMMY at DADDY ko!!!." agad ko namng sigaw at nakita ko ang gulat sa mata ni Kaizer.
Natameme lang si Kaizer at umalis na ako sa harapan nya kahit masakit ang nasa baba ko. Pagkalabas ko ng kwarto nya ay nagmamadali akong bumaba sa hagdan.
Pagkadating ko sa baba ay nakita kong nakatingin sa akin si Mommy at Daddy.
"Mom,dad anong pong ginagawa nyo dito?" agad ko namang sabi.
"Binibisita ka namin ng Mommy mo anak." agad namn na sabi sa akin ni Dad.
Habang nakatingin ako sa kanila ay kinakabahan ako kasi syempre hindi ko napaghanda at natutulog pa ako baka nga amoy laway pa ako eh..haysst
Pumunta namn si Daddy at Mommy sa akin pero pinigilan ko sila.
"Mom, Dad hindi pa po ako naliligo mamaya na kayo yumakap sa akin dahil ang baho baho ko." tumawa namn sila at pinagsabihan na ako na maligo na.
"Mom, Dad dyan lang po kayo. Maliligo lang po ako." tumango namn sila at umalis na ako.
Habang umaakyat ako ay sumasakit ang baba ko kaya yung lakad ko parang pilay. At sana namn hindi nila yun makita dahil mananagot talaga ako. Alam kong mag-iingay yung dalawang yun. Bakit ko sinabi na ganyan? Dahil ako lang nag-iisang anak nila at alam kong bumabawi sila sa kakulangan nila bilang magulang ko. Kaya ngayon pinapakita nila sa akin yung pagmamahal nila at Overprotective parents.
Pagdating ko sa kwarto ko ay pumunta na ako ng CR at inilinisan ko ang sarili ko. Pero biglang nagflashback sa akin yung ginawa namin ni Kaizer. Alam kong pulang-pula na ako dahil sa iniisip ko yun.
BINABASA MO ANG
MR. CEO'S SECRET WIFE
RomansaGusto kong ishare itong kwento ko about sa Title na isinulat ko sa taas at sana suportahan nyo. leave a commet pagmedyo lame sya at aayusin ko. Thanks and Godbless😊 Published: 11/15/19 Finished: May 13, 2020