Chap 1 :Học sinh mới??Nhìn xinh phết!

3 0 0
                                    

Hừmmmm..........Quả nhiên là rất lớn đúng là trường có tiếng có khác-Kalin nói.Kalin là ''học sinh'' vừa mới chuyển qua trường CastFroft....ĐÚNG CastFroft là trường dành ho quý tộc và dĩ nhiên ko phải ai cũng có thể bước vào đây,Kalin ko phải ngươfi giàu nhưng cô bạn này đc học bổng nên vào được đây,nhưng vưaf mới nhập học ngày đấu thì......Ê Nhỏ kia đi qua ko thèm chào anh mày à???TIN TAO BINH CHO PHÁT KO!!Giọng nói lạ lùng và gắt gỏng từ sau lưng cô vang lên.A.....anh là ai vậy?và tại sao tôi phải chào anh?-Kalin nói cũng có phần khá sợ hãi vì nom bộ tịch thanh niên này cũng cao lớn.Nêsu nói không ngoa Kalin tuy là lớp 10 nhưng cô bạn này chỉ cao đến tầm 1m53-54 còn trông thanh niên kia nhìn cũng đến mét 7 mét 8. Đảo mắt liếc trên liếc xuống xong ''hắn'' chợt nói:Mày...Mày là người mới sao?. Từ nãy giờ lo ''sợ'' và lúng túng Kalin chưa kịp nói câu ''Tôi là người mới'' nên vừa nghe tên này hỏi Cô khẽ gật đầu nhưng trong bụng lại mừng thầm......Hừm...thôi được tạm tha cho mày! Vừa nói dứt câu anh ta ngoảnh mặt đi luôn .*Hừ!Mới ngày đầu chưa kịp gì hết gặp thằng cha gậy sào ăn nói vô văn hoá vl :V*Kalin nghĩ hoá tức.

-Em sẽ vào lớp 10B1 nhé-Hiệu trưởng said

-Vâng...Nhưng thưa cô....-Kalin ấp úng

-Có chuyện gì sao?-Hiệu trưởng said

-Học lực của em đáng vào lớp B sao cô?-Kalin hỏi

-Không!Nhưng ở đây các lớp A hầu như toàn cá biệt.Do là con nhà giàu nên mới là lớp A thôi.( Trường do me tạo Me có quyền :v )

-Vâng em hiểu rồi!-Kalin said

tuaaaaaaaaaaaaaaaaaa( khi hết cữ để viết :3)

Ra chơi đến. Vừa bước khỏi cửa lớp Kalin chạm mặt ngay ''thằng cha cao như gậy sào'' Chào nhóc!Hắn nói với giọng thân thiện. C....có gì sao?A...anh muốn gì nữa chứ.?

-Tao khá thích mày đấy!

-Ý gì chứ!-Kalin vẻ như chẳng hiểu đc những câu nói của ''Bad human''. Nhưng nếu nói ra tuy Kalin thuộc dạng ''loli'' nhưng lại có nhan sắc chẳng kém ai. Tóc màu hạt dẻ xoăn nhẹ dưới đuôi,mái thưa thưa+lùn lép :V nhưng lại được lòng rất nhiều thằng.Và dĩ nhiên ''thằng cha'' này cũng không ngoại lệ.

-Không hiểu sao?mày chắc cũng chẳng phải tiểu thư gì nhỉ.-''Hắn'' said

-Thì sao giàu nghèo thì liên quan gì ở đây??!!-Ngoài mặt vẫn cố tỏ ra bình tĩnh nhưng bân trong Kalin lại hơi lo sợ gặp trúng ''Đại thiếu gia'' là bao công sức để vào trường này đổ sông đổ biển hết.

-Tôi là Tatoji Evan còn nhóc? Chắc nhõ cũng biết dòng họ Tatoji rồi đúng chứ?

-T....tôi là S.....Shiromi Kalin...-Kalin ấp úng vừa nghe thấy ''dòng họ độc tài'' đó là cô đã cảm thấy quá sức sợ hãi rồi.Mặt mũi tái mét nhìn ra mặt.

REEEEEEENGGGGGGGGGGGGG!!!!

-Hừm chán thật!Đang ngon trớn!Thôi thì gặp nhóc sau BYE~~Evan quay người bỏ đi

-Phù! Cậu ta........là con trai trưởng Tatoji sao??!!!Thôi mình rồi hic~~~''Shiromi''lẩm bẩm

Nếu có bạn nào đang thắc mắc Tatoji là dòng họ quỷ sứ(:v) nèo tì Tatoji là dòng họ ''độc tài'' với tập đoàn lớp đi qua 5 đời người mà chưa có lầ nào sụp đổ.Tất cả các con trai trưởng của tập đoàn chỉ cần đến tuổi 10 thì được xem như được quyền nhất trong cả dòng tộc và Evan là đời thứ 5.Đúng bất kì ai động đến Dòng họ này khiến họ phải bực mình sẽ gánh chịu hậu quả chẳng hề nhẹ......

tuaaaaaaaaaaaa( im lazy )aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa giờ về

-Shiromi!Shiromi!SHIROMIIII

-OÁI! Ể là cậu sao Utada?

-Hừ!Gọi tớ là Lilina là được không cần phải vậy đâu vậy tớ gọi cậu là Kalin nhé!

-A! Được dòng tộc đứng thứ 3 trên cái đất này gọi tên thì quá vinh hạnh cho tớ rồi! Nhưng tớ gọi tên cậu thì.............

-Xời! Chẳng sao đâu đừng quan tâm cứ gọi tên tớ đi chẳng sao đâu!-Lilina chém tay vào không khí

-Rất hân hạnh ^w^ - Kalin cười nói

Kalin là người vừa rời Thành đô Naisim để tới Thành Phố KyJun học nên việc ở nhà trọ là điều đương nhiên hơn nữa gia cảnh nhà cô cũng chả khá giả gì. 

-Này!-Lilina nói

-Có gì sao Uta- à không Lilina?-Kalin quay lại hỏi

-Cậu ở được cái nơi tồi tàn này á??!!-Lilina nhăn nhó mắt to mắt nhỏ hỏi

-Hahaha!Do cậu sống trong ''biệt thự vàng'' nhiều quá nên không quen chứ nhà tớ ở Naisim còn tồi tàn hơn thế này nhiều!

-Thôi!Đừng ở đây nữa về nhà tớ tớ có đầy phòng cậu!Đi!Đi

-Thôi mà thôi!. Hai cô bạn cứ đùn đẩy nhau rồi dần dần vào đến trước cửa phòng trọ của Kalin nhưng điều mà chờ đợi Kalin khiến cô ấy sửng sốt.

-Chào!Cô chẳng thể thuê ở đây được nữa

-T...tại sao chứ ạ!-Kalin mở tròn mắt ngơ ngác hỏi

-Gia trưởng nhà Utada đã đến đây rồi nói tôi không cho cô thuee nữa và gửi tôi bứ thư này bảo tôi đưa cô đây!

-N-nhà U-Ut......Utada??!!!-Lilina sợ hãi lấp ba lấp bấp mấy chữ

-C....CẬU ĐÃ LÀM GÌ UTADA EVAN VẬY KALIN???!!-Lilian hoảng hốt nói

-SUỴT!Sao cô lại nói to thế-Chủ trọ said

-Cảm ơn cô!-Kalin nói

-Cô nhớ cẩn thận chắc cô cũng biết dòng họ này........

-Vâng! cảm ơn bác nhắc nhở-Kalin giờ đáp với giọng như vô cảm

-K.....kalin c.....cậu đã làm gì-

-Tớ không sao!-Kalin

Kalin thuật lại câu chuyện sáng nay đã đụng độ với dòng họ này cho bạn mình nghe và không phải thuật lại với giọng vui vẻ của Kalin ngày thường mà là Giọng của 1 Kalin vô cảm....Nghe xong câu chuyện Lilina đờ người ra nói với giọng sợ hãi........

-H......hắn ta...............kết................hắn ta đã....................ĐỂ Ý CẬU RỒI!!!!

                                                                                     -End Chap 1-

Chuyện gì sẽ xảy ra với Kalin??? Chap 2 sẽ giải thik mong các bạn thik câu chuyện  này ủng hộ mình ^w^

                      -Junky_Nasami-




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người Tôi Thích Là Thằng BAD BOYWhere stories live. Discover now