Đầu tiên xin được chào và chúc các bạn có một ngày thật suôn sẻ và tốt đẹp nhất !
Ở đâu cũng phải có luật lệ , ở nơi nào cũng phải tuân theo luật nơi đó , D R E A M I N G C L U B cũng thế , club chúng tôi cần bạn là thật nhưng bạn đã đến đây rồi cũng nên theo luật mà thực hiện chứ nhỉ ? Vì vậy _dreaming_club_rules_từ đó hình thành .
*Đối với thành viên ứng cử :
1 / Bạn phải là một con người văn minh và phép tắc , đặc biệt là ở club này nhé !
2 / Bạn phải đọc thật kĩ những điều luật nơi đây để không mắc phải sai lầm nào nhé !
3 / Khi ứng một mảng nào mà bạn cảm thấy phù hợp thì nên điền đầy đủ thông tin để chúng tôi làm việc hiệu quả hơn nhé !
4 / Nhớ trả test đúng hạn nếu không bạn cần có lý do cụ thể và chính đáng .
*Đối với nhân viên :
Nếu đã là thành viên chính thức của club chúng tôi thì bạn nên thực hiện các điều khoản hoạt động để làm việc tốt nhất như sau :
1 / Luôn đối xử hòa đồng với mọi người .
2 / Không gây war , không gây xích mích vì những lý do không đáng có .
3 / Không dùng những từ ngữ thô tục để giao tiếp với mọi người trong club .
4 / Không ủy thác công việc cũng như tài khoản cá nhân cho bất cứ ai .
5 / Không dùng account của club để làm những việc riêng .
6 / Luôn trung thành với club , không tự ý out khỏi club không lý do .
7 / Siêng năng , chăm chỉ trong công việc , có trách nhiệm với khách hàng và đơn đã nhận .
8 / Thường xuyên online , không áo đặt thời gian của mọi người nhưng ít nhất là 1 lần trong tháng .
9 / Hãy trở thành một thành viên tích cực và đáng có nhất của club để giúp Dreaming_club càng ngày càng phát triển hơn nhé !
10 / [download ]
*Đối với khách hàng :
1 / Đến với club với một thiện chí và đơn giản là đặt đơn hàng .
2 / Không tự ý hủy bỏ đơn khi đã đặt .
3 / Trả payment đúng hạn .
4 / Không đặt đơn qua loa , phải có đầy đủ thông tin và chi tiết đối với đơn hàng .
5 / Follow và nếu được xin cho chúng tôi một vé PR nhé !
6 / Khi đã hủy đơn quá thời gian quy định thì chúng tôi vẫn đến và yêu cầu khách hàng trả payment nhé !
*Đối với thành viên chấm test :
1 / Vào bài test ngay khi nhận thông báo tránh chậm trể ứng cử viên .
2 / Không thiên vị ứng cử viên cho dù người đó là người quen hay người bạn ghét .
3 / Chấm đầy đủ yếu tố của mảng , không bỏ qua bất kì chi tiết nào .
4 / Không quá khắc khe trong việc chấm bài , nên tích lũy điểm của ứng cử viên để họ không cảm thấy bất phù hợp .
5 / Nhớ hastag tên của bản thân để mọi người nhận diện .
6 / Nêu rõ ưu điểm và nhược điểm của họ để làm việc tốt hơn .
**********
Nếu đã hiểu rõ các luật lệ của _dreaming_club_ rồi thì sao không lướt qua trang kế bên để tìm hiểu hơn nào !
Join us !
#boss
#_dreaming_club_
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Thành Viên [ Join with us !!! ]
Non-FictionChào mừng các bạn đến với DREAMING_CLUB ---câu lạc bộ của ước mơ Đầu tiên hãy ứng cho mình một chức vụ phù hợp với bản thân nhé #boss #dreaming_club