Phần 1

112 1 0
                                    


《 ảnh đế hắn từ tinh tế đến 》 tác giả: sơn hải mười tám

Văn án:

Dương Đà, tinh tế liên bang trí não thủ tịch thiết kế sư, hắn lớn nhất giấc mộng cũng là đi diễn kịch!

Chính là liên bang cùng trùng tộc chiến tranh đánh năm trăm năm, hết thảy giải trí hoạt động toàn diện hủy bỏ. Chiến tranh rốt cục chấm dứt ngày đó, hắn cho rằng có thể có cơ hội đi giới giải trí lưu lạc, lại xuyên qua hồi ngàn năm trước địa cầu.

————

Cái này địa cầu giới giải trí cùng lịch sử trung không giống, hoa quốc cùng âu mỹ chia đều thiên hạ, đây là một càng hảo thời đại, một cái từ tinh tế mà đến nam nhân một đường theo gió vượt sóng đăng đỉnh ảnh đế.

Bắt đầu mọi người đều cho rằng Dương Đà là tới giới giải trí phát triển tiểu nhân vật, ai cũng không nghĩ tới hắn cư nhiên phát triển giới giải trí.

~~~~~~

Miến nhóm: trăm triệu không nghĩ tới, nhà của ta nam thần có thể là như thế này một cái dương đà ~(@^_^@)~

Hề Phụ tây trang phẳng phiu ngồi ở tổng tài văn phòng, ám chà chà khuy bình tỏ vẻ không vui, Dương Đà rõ ràng là nhà hắn mới đối (ㄒoㄒ)

~~~

Sảng văn, tô tô tô, bàn tay vàng tráng kiện, hư cấu hiện đại, hỗ công, ngày càng.

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dương Đà ┃ phối hợp diễn: Hề Phụ ┃ cái khác:

Đệ 1 chương đi vào địa cầu ngày đầu tiên, ta điện giật

"Ta tuyên bố tinh tế liên bang cùng trùng tộc dài đến năm trăm năm chiến tranh, lấy tinh tế liên bang toàn diện thắng lợi mà chấm dứt. Từ hôm nay trở đi liên bang khôi phục chiến trước trật tự, hết thảy trùng kiến công tác đem từng bước tiến hành, các tinh cầu tiến độ mời theo khi chú ý từ trí não Alpha tại tinh võng thượng tuyên bố động thái tin tức..."

Dương Đà tắt đi trước mắt quang bình, đối đương nhiệm liên bang cao nhất quan chỉ huy Kiều Trì diễn thuyết cũng không có hứng thú.

Hắn nhìn chung quanh cái này ngây người hai trăm hơn năm mươi năm phòng làm việc, năm trăm bình trong không gian là các loại đại đại tiểu tiểu điện tử bình, còn có hảo vài cái đứng không động người máy, hội nghị trên bàn rơi rụng một ít không có thu thập chén trà, không thể nghi ngờ đã từng nơi này là rất trọng yếu một cái căn cứ, nhưng hiện giờ chỉ còn lại có Dương Đà một người.

Địa cầu lịch 3109 năm, cổ người địa cầu tao ngộ rồi sinh thái nguy cơ, địa cầu đồng minh thành lập, rời đi địa cầu hướng vũ trụ xuất phát tìm kiếm thích hợp sinh hoạt tinh cầu, rốt cục tại đi ra vị với vũ trụ cực kỳ xa xôi vị trí ngân hà tinh hệ sau, phát hiện trí tuệ văn minh tồn tại, bắt đầu bọn họ tại vũ trụ trung sinh hoạt.

Có trí tuệ văn minh địa phương sẽ có chiến tranh, mà mâu thuẫn nhất kịch liệt chính là toàn bộ tinh tế liên bang cùng trùng tộc chi gian chiến tranh, bởi vì trùng tộc sở đến chỗ trí tuệ văn minh bị phá hủy, có thể nói là trời sinh đối lập.

Ảnh đế hắn từ tinh tế tới - Sơn hải thập bátWhere stories live. Discover now