5boys and 3girls { part 1 }

23 1 0
                                    

kim..ano ba ma lalate na tayo belisan mo naman -( bulalas ni kwon )

ito na..po!! -{ sagot naman ni kim }

hoy kayung dalawa belisan ninyo alam niyo naman first day of schoo diba--(bulalas ni Chai sa dalawa )



ito na po! -( sabay sabi nila kwon and kim )


------------

wait bago namin ma limotan let us introduces ( hi-ako pala si KWON LEE, I"M THE ONLY CHILD OF LEE FAMILY wag na kayung mag tanong kong ano ang trabaho ng family ko hirap e explain. .hahah..!! ^.^..ahh!! yong name ko pala pronounce as K-A-W-O-N..iwan ko sa mama ko kong bakit ganyan na name ang binigay niya hahha!! )




{ hi- ako nga pala si CHAI PARK BUNSO SA MAG KAKAPATID NA PARK..lah!! yong trabaho ng parents ko..hmm!! secret nalang..^.^..my name pronounce as C-H-A-Y..ang cute diba..:) }


[ hi- ako nga pala si KIM JEONG only child of JEONG FAMILY ang boring nga e!! trabaho ng family ko..hmm!! secret nalang..hahha..^.^ alam niyo naman siguro pano pag pronounce sa name ko diba? :) ]




------▪▪▪▪▪
▪▪▪▪▪▪-----




guy's! ! hali na kayo late nanaman tayo -( pag mamaktul ni chai )

-------
▪▪▪▪▪▪▪



→school←




first day of school 3rd na tayo ang dali ng panahon new life new friend new...new...new..hmm!! nevermind !! -( si kim )


ganun? pabitin style? -( si kwon )


inborn! !

gaga!! pwede mang batok?


tumigil na nga kayong dalawa hahanapin pa natin yong room natin ( kj effect si chai lang naman )

→→→→→→→ lakad lakad lakad lakad ayy!! palaka ←←←←←←←



sorry!! mga miss!! nag mamadali lang talaga ako -( stranger )


gago!! yun ha!! siya na nga ang naka bangga siya pa ang gana mang iwan ang worst pa hindi pa tayo tinulongan -( pag mamaktul ni chai )


relax lang chai..humingi naman ng sorry!! yong guy..soo!! tara na -( kim )


wag lang siya mag papakita sa akin babalatan ko talaga siya ng buhay -( chai face like this →.← )



-------------------
▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
→end of part 1 ←




A/N: pasensya ma ikli lang hahha..see ya..next time..:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

5boys and 3girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon