Luận về dung mạo
Ở trong truyện Prince of tennis, từ ngữ dùng để miêu tả vẻ bề ngoài của Ryoma trước giờ chưa bao giờ thiếu những từ ngữ trau chuốt, có đẹp trai như ánh mặt trời, tinh xảo đáng yêu cũng có, như vậy, rốt cuộc ở trong thế giới Prince of tennis, dung mạo của Ryoma rốt cuộc là như thế nào đây?
Rất nhiều truyện đồng nhân hình dung vẻ ngoài của Ryoma tinh xảo như con gái, đối với điểm này, mình không tán đồng, nhìn tác phẩm gốc một chút:
Momo nói: "Là rau câu kiểu Pháp! Rất ngon miệng! Là quà của fan Ryoma mới gửi tặng."
Từ hai tấm ảnh này, ta có thể thấy, Ryoma vô cùng được nữ sinh hoan nghênh, đến mức khiến người ta đã thấy rồi là không quên hoặc là tự tay tặng quà, con trai được nữ sinh hoan nghênh như vậy thì dung mạo so với nữ sinh có đẹp hơn không?
Đáp án là có.
Nữ sinh bên ngoài cười cười, trong lòng lại là âm thầm ghen tị với nhau, ví dụ như hai chị gái xinh đẹp đứng cạnh nhau, không nói đến trên mặt là vui vẻ hòa thuận cỡ nào, trong lòng nhất định là đang phân cao thấp.
Đối với con gái mà nói, giữa những người cùng lứa tuổi, nếu có một nam sinh dung mạo còn đẹp hơn cô, còn nữ tính hơn cô, cô ta nhất định sẽ không tán đồng việc đó.
Đặc biệt là ở tuổi của Tomoka, không giữ mồm giữ miệng, tự ý thức được bắt đầu thời kỳ phản loạn, mà nhìn thấy một cậu con trai còn tinh xảo hơn cả con gái, là người tốt bụng cũng sẽ thấy khó chịu một chút, đừng nói đến người ác độc, không nhịn được một chút liền hướng về con nhà người ta mà bày tỏ ra ác ý mãnh liệt, theo ông bà nói thì đó chính là "GATO" (ghen ăn tức ở).
Còn nếu muốn làm cho người ta nhớ mãi không quên, tự tay làm tráng miệng tặng?Đừng có mà nằm mơ!
Vì lẽ đó, ngoại hình của Ryoma nhất định là thuộc về loại đẹp trai (cute) kia, loại mà sẽ không bị nhận nhầm thành con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soi JQ AllRyoma
FanfictionCái tên nói lên tất cả, truyện đăng lên là để thỏa mãn cái tính thích soi hint của con tác giả. Cầu vote cầu comment!