PROLOGUE
MInsan nagtataka ako Sa pamilya ko Bakit kailangan pa ako Ikasal Sa isang OH SO HOT NA LALAKING SAKSAKAN NG KAYABANGAN AT MUKHANG KAPATID PA SI SANTANAS NG SAKSAKAN NG SAMA NG UGALI
" Anak paki bilisan baka malate ka sa Kasal niyo" Haaayyyy. pwede bang mag palate nalang? Ayoko talagang ikasal Eh. " Hindi din pala pwede magsimula kung walang ang bride" Ang bi-polar mo talaga Mommy. -.-
Pinikit ko nalang ang mata ko Sana matapos na to Sana yung lalaking papakasalan ko yung Mahal ko.
Pag mulat ko Hindi nako magtataka dahil nandito na kami sa simbahan nakatayo nako sa malaking pintuan at nag marcha na papunta sa Altar Wala na akong oras para magreklamo. Si Mommy and Daddy ang naghatid saakin Sa Altar. Pwede bang umatras na? Pwedo ko bang sabihin na Iba ang mahal ko Para hindi na matuloy to?
At sa dulo nun Nakatayo ang soon-to-be Husband ko. Ano kaya ang mangyayari saamin Titira sa iisang bubong Kakayanin ko ba? Sa ugali pa neto di ko na kaya pano pa kung magkasama na kami? "Sexy naman ng Soon-to-be- wife ko. Gusto mo ba unahin natin pag gawa ng Baby bago ang kasal? Binatukan ko nga
"Mag hunos dili ka nga Nasa simbahan mga pinag iisip mo Kahit kelan Manyakis ka parin. Bilisan nalang natin at matapos na to lahat" Bulong ko sakanya. Haayyy Di pa kame kasal kung ano Na ang iniisip
Excited ka na ba mamaya wag Kang Excited Gagawa tayo 'yan mamaya . " Naka ngisi pa habang sinasabi Tss. Hindi ko nalang siya pinansin nakinig nalang ako sa pari. Excited narin ako makit ang ab---- I mean yung reception kung maganda ba.
"I, Park Chanyeol. take you Choi Lee, to be my wedded wife. To have and to hold, from this day forward, for better , for worse, for richer, for poorer, In sickness or in health, to love and to cherish 'till death to us part. And here to I pledge you my faithfulness."
"I, Choi Lee. Take you Park Chanyeol, to be my wedded Husband. To have and to hold, from this day forward, for better, for worse, for richer, for poorer, In sickness or In health, to love and to cherish 'till death to us part. And here to I pledge you my Faithfulness."
Nakaksuka ang mga pinagsasabi namin Pwe " You may now Kiss the Bride"
Nilapit niya saakin ang mukhan niya at dun na niya ako Hinalikan pero smack lang yun nuh. Wag kayo. Galing pala niyang Humalik. Aish erase erase Pero totoo naman ehh. Sayang lang talaga siya. Mala-demonyo ang kanyang ugali pero tiistiis nalng din.
"Bilisan mo nga. Excited nako sa Honeymoon natin " Pagkasabi niya nun Wala pa sa isang sigundo hinila niya ako sa Hotel na pinag tutuluyan namin Fvck ano ba tong pinaggagawa namin?
Bigla bigla nalang niya ako tinulak sa kama. At dun nakami gumawa ng dejoke lang eto na talaga At ngayun naka boxer nalang siya. Ako yun wala na akong damit sa katawan. Pero imahenasyon ko lang yun.
Di daw niya ako type dahil My type daw siyang Iba Kesyo ayaw niya saaki alam ko naman yun nuh matagal na hindi na niya kailangan ulit-ulitin sabihin. Nakakainis lang kase eh Sana sa ibang lalake nalang ako pinakasal bakit ba kase nalugi ang Kompanya nila. Aisshhh -.-
Pwede bang kahit ngayun lang pasilip ng buong katawan niya? Aishh. Ano kaba Lia kung ano pinag iisip mo Nababaliw kana ba?
Tinatanung niyo kung nasan ang ASAWA ko? Ayun lang naman siya Nakatayo at parang wala lang sakanya Pa cool pang nalalaman Di namn cool Letche siya. Pramis
Ano kaya mangyayari sa buhay At sa Nakatira pa sa iisang bubong na Kasama ang Mala Demonyo kong ASAWA?
_________________________________________________________________________
All rights reserved
P.S sa mga magbabasa neto slow update dahil trip ko kase. De joke lang peksman slow update to dahil kapag tinopak ako Hindi ako mag- uupdate Pero joke lang yun.
P.S Puro Korean ang mga characters sa story nato.
BINABASA MO ANG
Accidentally Married to Park Chanyeol
Fanfiction[SLOW UPDATE] Pano kung Isang araw ay naka Arrange married kana Pala? Pero yung lalaking Papakasalan Mo Saksakan Ng KAYABANGAN at Saksakan ng Sama ng UGALI kulang nalang MAGSAMA sila ni SANTANAS Ano kaya ang Gagawin mo Kakayanin mo ba Tumira kayo sa...