Chapter3(meet the bad boys)

6 1 0
                                    

NARRATOR
  Nagsilabasan na ang mga bad boys sa kani kanilang kotse.Ang leader nila ay si ken smith,sunod ay si ivan park,matteo del mundo,michael santos,xander hellario,alex padilla at justine lustre. they formed V.sa paglalakad nila parang sinasalobong sila ng hangin dahil ang mga soot nila ay nililipad ng hangin at ang buhok nila.si ken naman ay pinasadahan nya angbkanyang buhok gamit qng kanyang mga daliri.Ang mgq kababaihan naman ay nag silapit at nagsisigawan.Si ken ang nagmamay ari ng SIU (Smith International University)siya rin ang varsity sa kanilang paaralan.

'ken ang wafuu mo!!'

'xander i love u!'

'ivan pakasal na tayo!'

'Matteo ako nalang

'Micheal im single!'

'Alex im free

'Justine akin ka nalang!'

yan ang mga tili ng mga kababaihan sa kanila naagaw ang atensyon ng mga badboys sa isang babae na sinisigawan ang mga kababaihan kaya natahimik ang mga ito.Isa isa silang umalis hanggang ang mga bad boys at si kate nalang ang natira.Tinignan ng bad boys si kate mula ulo hanggang paa.Napangiwi nalang sila dahil sa pananamit nya.Minulat ni kate ang kanyang mga mata at tinignan ang mga kababaihan na tulitili kanina pero wala na ang mga ito.Napatingin si kate kay ken tinignan nya rin ito mula ulo hanggang paa.Nagsititigan silang dalawa na para bang may koryente at parang ayaw nila sa isat isa.Ilang minuto ang kanilang titigan.May namumuo na tensyon sa kanilang dalawa.si ken ang unang umiwas ng tingin si kaye naman ay inirapan nya si ken at nagsimulang maglakad palayo.Ang mga badboys naman ay hindi makapaniwala dahil si kate lang ang nakagawa non Sa master nila.

Unexpectedly falling inloveWhere stories live. Discover now