Với sự kiện 300 năm trước đã khiến cho toàn bộ nước Nhật bị cô lập khỏi thế giới. Chính phủ thế giới khi này đã coi Nhật Bản như nơi sở hữu những loại vũ khí có thể gây diệt vong đến trái đất. Làm cho người dân rơi vào khủng hoảng khiến đất nước trở nên đầy rẫy các tội nhân.
Tokyo thành phố hiện có số lượng tội phạm lộng hành nhiều khắp nước Nhật, mỗi năm có khoảng hơn 500 vụ trộm cắp, 350 vụ giết người với nhiều các hành vi gây hại khác nhau.
Để khắc phục hoàn cảnh này,chính phủ Nhật Bản đương thời đã lập ra các trường cao trung mang tính doanh trại quân đội dành cho học sinh thay vì các trường bình thường . Tổng cả nước mới chỉ có 15 doanh trại để huấn luyện cho học sinh trở thành các KTL ,họ là những người chuyên đi diệt các Sinner.
"Úuuuuuuu...ùuuuu"tiếng hú còi của xe cảnh sát là âm thanh mà người dân nơi đây có thể nghe thấy mỗi ngày.
••••••••••••••••••••
"Mở lối chốn bình yên,
Đưa con người trở lại.""Xoẹt "
Sau khi viết xong câu châm ngôn quen thuộc vào quyển sổ "An Phận", đại tướng Himura liền xé trang giấy ra, ngay lập tức tờ giấy biến thành những ngọn lửa màu xanh dương. Ngọn lửa bao trùm lấy 1/3 căn phòng của ông tạo thành một chiếc gương phản chiếu lại thế giới bên kia.
"Hm...Hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào đây !"
••••••••••••••••••
" Keng..."
Tiếng âm thanh vang vọng trong buồi chiều tà , điều mà các binh sĩ bị ngiêm cấm tuyệt đối . Ở đấy có 2 cậu thiếu niên đang tập kiếm đối xứng .
" keng..."
Nagase Aoi và Hikatsu Kanchou là đôi bạn thuở nhỏ . Hai người họ thường xuyên tập đấu kiếm với nhau vào thời gian này .
" vụt..."
Một cú đâm trực diện của Nagase lao thẳng về phía vai trái của Hikatsu . Tiếc thay Hikatsu đã ngay lập tức đỡ được làm hiện rõ lên sơ hở của Nagase . Cậu mỉm cười nhẹ rồi vung một đường kiếm ngang dứt khoát vào sườn làm cho Nagase liền quỵ gối xuống .
" Trận này tớ THẮNG ."
Hikatsu chỉ tay vào mình ra vẻ đắc thắng . Khuôn mặt cậu hiện rõ hai chữ 'hạnh phúc' khiến cho Nagase cảm thấy hơi khó chịu .
" Rõ rồi nhưng chắc chắn sẽ không có lần sau đâu "
" Để xem đã "
Hikatsu nhìn lên bầu trời , cười mỉm nói .
" Đến lúc về rồi nhỉ "
" Ờ "
••••••••••••••••••
< Đại tá Giouji gọi tiểu đội 3 nghe rõ trả lời >
" Có "
< Hiện đang có một cuộc ẩu đả lớn ở khu 43 trong đó có một kẻ là Sinner nhanh chóng tới đó ngăn chặn và bắt giữ đối tượng >
" Rõ . Liệu có được phép sử dụng Haku ? "
< Đã được phép . Over >
" Có công việc rồi à ? "
" Khu 43 hử... "
" Vậy đi thôi "
" Ờ "
Theo thứ tự lần lượt là Hishimi , Yancha , Gakuno và cuối cùng là người đang nói chuyện với đại tá Giouji qua bộ đàm , Shina . Cô sở hữu thân hình khá cán đôi với mái tóc trắng đặc trưng , là đội trưởng của tiểu đội 3 thuộc quân đoàn Tokyo .
BẠN ĐANG ĐỌC
World:sinner
ParanormalVào ngày 1 tháng 4 năm 2137, một mẩu đá từ trên Heaven đã rơi xuống Nhật Bản tạo nên một sự kiện gây chấn động toàn thế giới. Viên đá đấy khi rơi xuống đã tạo ra một loại sóng âm gây biến dạng cấu trúc cơ thể của hàng ngàn người ở Nhật bản. Tại nướ...