Park Family

101 8 0
                                    

|Zyron's POV|

"I'll call you again later cookie. It's Just a bad dream okay? I love you maaga pa. Matulog ka ulit"

"Okie coffee. Salamat Coffee. Sorry kung maaga kitang nagising matulog ka narin" and with that the phone call has ended.

I checked my watch. 3 am na. 2 am ng nagising ako sa phone call ng Girlfriend ko.

-.-" inaantok pa ko pero ayawng mata kong matulog! Hayy. Kaya baba nalang ako at kakain. Nahawa na yata ako sa katakawan ni javien.

Nandito pala kami sa mansion ngayon. Dadating sina Mom and Dad eh.

- - - - -

Kumuha nalang ako ng Wine and a slice of Cake.

I was busy eating when I heard some noise.

*ecck* *scratch*

Hell! Who's that?! May magnanakaw sa bahay?!

"Sino ka? Wag mo ng hintayin na tawagin ko ang mga guards dito" pananakot ko. Pero hindi parin sumasagot. Nagtatago yata yung tao.

Kumain nalang ako ulit. Isusubo ko na sana ang cake ng biglang ------- "Aray! Kuya kervin naman! Naapakan mo ko!" Sigaw ng isang familiar na boses.

Now kilala ko na. My lil sister and my twin.

"Lumabas na kayo alam ko na nandiyan kayo" sabi ko. With a Grin on my face.

Narinig ko naman na naglalakad na sila palapit saken.

"Ikaw kase kuya eh"

"What?! Ikaw kaya yung sumigaw"

"Well in that case! Hindi naman ako ang may kasalanan! Kase I won't shout naman kuya if hindi mo ko naapakan!"

-.- nakaupo na sila sa harap ko nagaaway parin sila.

"Kuya zyron! Diba si kuya kervin may kasalanan?" Tanong saken ni Klaud. Bago ako sumagot tinignan ko muna si kervin dahil sinipa ako sa paa.

He is my twin so alam ko ang ibig sabihin ng tingin niya

"Sorry princess. Pero sa tingin ko ikaw ang may kasalanan" I told her the she suddenly pouted her lips.

"Pinagtutulungan niyo ako! Sorry kung ako yung may kasalanan" sabi ni klaud and naiiyak na siya. Aish! Iyakin nga pala tong lil sisiter namen.

Lumipat ako sa tabi niya.

"Sorry princess! Nag j-joke lang naman si kuya kervin. Bati na tayo, it's my fault not yours okay?" Sabi ni kervin habang tinatap yung likod ni klaud.

"Pero sabi ni kuya zyron ako ang may kasalanan" haha. Nagtatampo pa siya.

Niyakap ko siya. Well kaming dalawa ni kervin ang nakayakap sakanya. "Sorry princess" sabay naming sabi ni kervin.

Nagulat kami ng biglang may nagsalita

"What a beautiful scene" that voice! That familiar voice.

Sabay kaming tatlong nag angat ng tingin. And we saw our mom with her arms widely open.

She is Mrs. Zymere Claudine Park"

Tumakbo kami agad papunta sakanya and give her a hug.

"Mom! What a surprise! Buti nakauwi kayo!"

"Syempre namiss namin kayo" sabi ni mom. Ang higpit ng yakap niya samen.

"Wow! Family hug sama akooooo!" That voice! Wow dad is here. Bigla siyang nakiyakap samen.

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon