Hắn cười thầm, tay lướt nhẹ trên eo nhỏ với những thớ cơ săn chắc. Cơ thể hoàn mỹ này mà bị hắn đè thì thật đáng tiếc, nhưng mà người của hắn thì mãi là của hắn không một ai có quyền nhìn thấy cậu như thế này ngoài hắn.
Taehyung trút bỏ lớp quần thể thao và quần boxer của cậu, tàn nhẫn vất nó qua một góc nào đó. Kook bé bỏng đã cương cứng lên phủ một màu hồng nộm trông thật thích mắt. Hắn nhìn chăm chăm vào nơi kín đáo đó khá lâu làm cậu ngượng chín người. Ai đời cùng nhau làm tình mà hắn lại một thân sơ mi chỉnh trang còn cậu chẳng còn mảnh vải che thân, lại còn cái kiểu nhìn vào chỗ đó đó rồi cười dâm dê như vậy, hoá ra tên này là loại người vậy hả? Chẳng lẽ cậu đã nhầm.
"Yah! Em là người thứ mấy của anh vậy?" Cậu toan khép chân lại nhưng hắn nhanh hơn dùng tay chặn lại, cũng là phận nam nhân như nhau nhưng Jungkook lại yếu hơn hắn rất nhiều, thật buồn cho phận cậu.
"Anh nói thì em có tin không?" Hắn nhàn nhạt trả lời, tay lần mò tháo đi vài cái cúc áo để lộ ra cơ ngực to lớn và cái bụng nước lèo.
"Anh thề thì em tin!" Cậu ngúng nguẩy quay mặt đi chỗ khác.
Hắn chồm đến nằm đè lên người cậu, giọng nói trầm khàn liếm mút lấy tai cậu.
"Anh thề rằng em là người đầu tiên anh yêu và cũng là người đầu tiên anh làm tình!"
"Yah! Sao phải nói trắng ra như vậy chứ, đồ lưu manh!" Cậu đỏ mặt tía tai nhìn hắn khuyến mãi thêm một cú đá siêu nhẹ, có thể gọi là khều nhẹ vào hạ thân của hắn. Hắn chiều cậu, chiếc quần jean chịu chung số phận với đống quần áo nhàu nhĩ trên sàn nhà.
Đôi mắt cậu mở to hết cỡ, cái thứ đó sao lại có thể to đến mức như thế cơ chứ. Tae bé đang bị kích thích, nó oai vệ mà dựng thẳng cả lên, cậu có thể thấy rõ mồn một từng sợi gân ẩn hiện bên dưới lớp da. Hắn nhìn cậu, cậu lại đang nhìn Tae bé, giọng cười man rợ khi nãy lại cất lên ha hả.
"Kookie, anh khó chịu quá nè đừng có mà nhìn nữa!" Cái tay hư hỏng của hắn dời xuống cặp mông tròn trịa của cậu vỗ vỗ vài cái.
Jungkook của hắn thật ngoan, vừa mới bông đùa một chút đã ngượng chín cả người, màu hồng nộm phủ tràn trên người cậu. Hôm nay hắn cảm thấy cậu lại đẹp hơn mọi ngày, và hôm nay cậu cũng thấy hắn đẹp hơn lần đầu tiên gặp mặt.
Không đợi cậu phản ứng, hắn nắm lấy hai chân cậu gác lên vai mình, chuẩn bị cho một công cuộc khai phá mới. Hắn tìm kiếm nơi mà cơ thể và trái tim của hai người sẽ chính thức thuộc về nhau. Cậu có chút hoảng hốt khi thấy hắn nắm lấy tiểu Kook mà xoa vuốt, thằng nhóc của cậu đang bị đem ra so sánh với cái thứ hung khí hình trụ kia. Hắn đưa chúng nó lại gần nhau rồi khi thấy kích thước chênh lệch quá lớn, hắn lại một lần nữa nhếch môi, tên này sở thích làm tình quả thực biến thái số hai là không ai nhận số một. Ấy thế mà Jungkook hình như chết mê chết mệt dưới tay hắn rồi. Bằng chứng là cậu đang nằm lười ra cho hắn phục vụ. Taehyung nâng lấy tiểu Kook từ từ cho vào khoang miệng, tốc độ trượt lên xuống của cái lưỡi gai mềm làm cậu khẽ oằn mình phát ra vài tiếng rên man dại. Hắn lại vỗ mông cậu khi cậu cứ tiện đà nắm lấy tóc hắn mà giật. Hắn không muốn bị hói đâu.
Jungkook gần như đạt đến cao trào, cậu cấu vào tay hắn liên tục.
"Tae...buông ra...em sắp rồi~" nhưng hắn lại vờ điếc, cái lưỡi tinh quái vẫn ôm trọn lấy tiểu Kook mà vuốt ve. Chẳng bao lâu sao, cậu gào lên một tiếng rồi bắn hết vào khoang miệng hắn.
"Tae à, em...thoải mái lắm...cảm ơn anh!~" cậu thì thầm nghĩ là mình đã được đi ngủ, làm tình đồng giới chỉ như vậy thôi phải không. Hắn mỉm cười, ánh mắt loé lên vài tia sáng làm cậu rùng mình, hắn lại tìm đến môi cậu mà hôn mút để cậu cảm nhận được mùi vị của mình. Nó ngòn ngọt, đắng chát và tanh nồng, nhưng cái gì của cậu hắn đều trân quý. Jungkook gần như chìm vào giấc ngủ, cảm giác cơ thể mình bị cái lưỡi người kia ve vãn hàng loạt dấu hôn đỏ chói hiển hiện trên người cậu, như một cách đánh dấu chủ quyền. Lại nghe tiếng hắn thì thầm bên tai.
"Cho em nghỉ một lát, cao trào không phải ở đây!".
---end chap 20---
không bao giờ hết nổi H trong 2 chap 🤦🏻♀️
đọc xong nhớ đi ôn bài nha~ have a nice time, my love~ 💖🤟
🐰I purple you 💜🐯
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] [Hoàn] Vì EM là của ANH (Cuz you're MINE).
Fanfiction[HE] Một chút flirt một chút text cho các couple đáng yêu. Câu chuyện về Kim thiếu cao cao tại thượng vì "em bé" cục súc Jeon Jungkook phải hao tâm tổn trí và chuyện xung quanh cuộc sống của "Hội nhà giàu". Welcome!!! Let's enjoy it. Start: 12.06.2...