#1

4 1 1
                                    

#1

"Con đồng ý"

"Tiểu Sơ..."

Triệu Kiến Hùng ngạc nhiên nhìn con gái. Ông định nói thêm điều gì đó thì bị Mạc Hiên chặn lại.

"Ông Triệu, con gái ông cũng đồng ý rồi"

Hắn đểu cáng cười.

Mắt Mạc Hiên lại ngước lên nhìn Triệu Tô Sơ. Người con gái này, quá hoàn hảo. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh. Nhưng đặc biệt là đôi mắt to, thứ đầu tiên khiến hắn bị thu hút bởi cô.

"Ông Triệu, tôi còn có việc bận. Xin chào ông"

Mạc Hiên đứng dậy cuối người lễ phép rồi rời đi.

Hành động lễ phép nhưng trong mắt Tô Sơ nó thật ra trông giống như khinh bỉ.

"Ba...đừng suy nghĩ nhiều"

Cô đặt tay lên vai Triệu Kiến Hùng. Tô Sơ không muốn ba buồn phiền. Cô biết ba rất trách bản thân, trách vì sao mình làm mà con gái lại chịu.

"Tiểu Sơ...ba luôn giành những thứ tốt nhất cho con, nhưng lần này thì không được rồi"

"Không sao cả...Mạc Hiên chắc cũng là người tốt"

Tô Sơ trấn an ông.

...

Đêm hôm đó, Tô Sơ nằm trên giường nhưng không tài nào ngủ được.

Một phần là nghĩ cho hôn lễ sắp tới, một phần là nghĩ cho ba.

Mạc Hiên...cái tên này cô lần đâu nghe qua đã thấy ấn tượng.

Lúc đó, Tô Sơ chỉ nghĩ hắn là người đàng hoàng, ăn nói lịch sự. Nhưng ngờ đâu, hắn lại lấy bí mật của công ty ra uy hiếp ba cô. Ép cô gả cho hắn.

Thấy hơi khát nước, Tô Sơ đi ra ngoài. Đi ngang qua phòng của ba, liền nghe thấy tiếng ông.

"Cũng tại mày, mà con gái mày chịu khổ. Sao mày không chết đi cho rồi!"

Triệu Kiến Hùng tát mình 1 cái, Tô Sơ định chạy vào thì thấy mẹ. Mắt bà ướt nhoà, ngồi bên cạnh ông an ủi.

Tô Sơ không nghe rõ, mẹ nói gì với ba mình. Nhưng lúc đó trong đầu cô chỉ còn 1 suy nghĩ.

"Ba mẹ, con không để bản thân mình chịu khổ đâu"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Em Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ