PART 1 (9 BỘ TRUYỆN)

446 5 1
                                    

Bộ mở màn, ấn tượng sâu sắc đến từng milimet:

1. MA ĐẠO TỔ SƯ

Thể loại: Cổ đại - Trọng sinh - Tu tiên - Huyền huyễn - 1×1 - HE - thiên tác chi hợp - linh dị thần quái - tiên hiệp tu chân.
Nhân vật chính: Lam Vong Cơ (Lam Trạm) x Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) (những bộ về sau cứ công x thụ nha m.n)

Couple: Cao quý lãnh diễm (Băng sơn muộn tao) công x Tà mị cuồng quyến (Thánh mẫu lưu manh phong tao) thụ.

Độ dài: tổng cộng 124 chương cả phiên ngoại

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Bộ này chuyển thể thành phim rồi, tên Trần Tình Lệnh, hầu như nổi tiếng đến nỗi ai ai cũng biết ^^

Rất thích couple này nhá, kiểu nhân vật chính thông minh là kiểu tui thích nhất luôn á! Không khí kỳ dị ma quái, tình cảm gia đình huynh đệ, tình yêu tưởng chừng như không hiện hữu nhưng thực chất vẫn tồn tại và cháy hừng hực của truyện này làm tui rất tình nguyện chìm đắm kkk (tui đã đọc đi đọc lại bộ này không dưới 3 lần đâu)

Thôi nói vậy thôi nhen, tui tin tưởng mấy người đã đọc hết rồi nên không nói nhiều đâu, next qua bộ khác nè!

2. THIÊN QUAN TỨ PHÚC

Thể loại: Huyền huyễn tiên hiệp tu chân, linh dị thần quái, tình hữu độc chung (1×1), quỷ vương si tình công x tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ, HE

Nhân vật chính: Hoa Thành x Tạ Liên

Độ dài: 244 chương + phiên ngoại

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Thái tử nước Tiên Lạc - Tạ Liên một lòng tu đạo, mười bảy tuổi phi thăng thành thần tiên, từ đó vinh quang vô hạn. Nhưng khi Tiên Lạc gặp nạn, Tạ Liên quyết tâm hạ phàm hiện thân cứu vãn tình thế, từ đó rơi xuống bụi trần.

Lần phi thăng thứ hai là lần Tạ Liên hối hận nhất.

Lần phi thăng thứ ba, Tạ Liên từng bước từng bước vén lên bức màn u tối đã che lấp cuộc đời của y trong suốt 800 năm. Cũng may, y vẫn luôn có một người ở bên cạnh, "Vinh quang vô hạn cũng là ngươi, rơi xuống bụi trần cũng là ngươi, quan trọng là ngươi, chứ không phải ngươi như thế nào."

Sau khi đọc xong bộ này tui chỉ cảm thấy: may quá! may mà Tạ Liên có Hoa Thành, may mà Hoa Thành có Tạ Liên, dù cuộc đời ngược đãi họ tới mức nào, tuy họ lướt qua và bỏ lỡ nhau những 800 năm, nhưng chỉ cần có nhau ở trong tim, sẽ tự nhiên thấy ấm áp và vững vàng hơn.

Tui đồng cảm nghĩ với Hoa Thành, ở đây chỉ có Tạ Liên mới là vị thần quan duy nhất đủ tư cách là thần. Cảnh tượng lần đầu tiên chạm mặt, và lần đầu tiên gặp lại sau 800 năm của hai người, quá mức đẹp đẽ! Hoa Thành thật sự là yêu và sủng Tạ Liên đến tận trời, Hoa Thành trời không sợ đất không sợ thần không sợ quỷ càng không sợ, chỉ sợ mỗi việc Tạ Liên biết được tình cảm sâu kín của hắn, đáng yêu gần chớt!

Nếu ai chưa đọc bộ này thì đọc đi nha, không uổng phí đâu, tui cứ tìm hoài những chuyện thể loại như vầy để đọc nhưng rất hiếm á!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

REVIEW LIST ĐAM MỸ YÊU THÍCH NHẤTWhere stories live. Discover now