Jeonghwa ngạc nhiên đến nỗi tưởng chừng như mặt cắt không còn một giọt máu.
.
"Lạy Chúa, người không bị điếcccc" Cô vui sướng như muốn bay lên cao tận trời xanh, nhưng ngay lập tức gãy cánh mà phải rớt xuống đất.
"Xin lỗi em nhé..." Cô gái đó nhẹ nhàng nói. "Em đang cầm poster của phim tình cảm ăn khách mà chị thích, câu vừa nãy là lời tỏ tình dễ thương nhất của nam chính dành cho nữ chính, cho nên chị mới buột miệng nói ra thôi."
Jeonghwa thất vọng, cứ tưởng rằng người mình cần gặp lại xuất hiện ở ngay đây thì có phải đỡ tốn công xách bàn toạ đến tận trường không? Nhìn kĩ cô gái trước mặt cô mới thấy, phong cách ăn mặc thật ấn tượng: áo khoác đen sơ mi trắng, quần bò, khăn vàng kaki nhạt và đôi bốt cao mang một màu đen sang trọng nữa.
Có vẻ cô ấy rất giàu có.
"Chị xinh thật đấyyy" Jeonghwa cười mỉm, cô thật sự muốn chửi thề rằng tại sao trên đời lại có người mang nét đẹp giống như một ngự tỷ như thế này. "Em có thể biết tên chị được không?"
"Chị tên Ahn Heeyeon. Còn em thì sao?"
"Em là Park Jeonghwa ạ."
"Tên em dễ thương thật đấy, đúng là tên sao người vậy nhỉ?" Heeyeon cười hiền.
.
Ngay sau nụ cười đó, Jeonghwa cảm giác như khi nãy lau vỉa hè là liêm sỉ đã rơi rớt hoặc bay đi hoà với cảnh sắc mây trời luôn rồi. Cô thấy tay Heeyeon cầm một cặp tài liệu dày cộp, cùng với những văn kiện lịch sử được xé thành từng trang nhỏ không cùng kích cỡ được nhét vội vào trong nên cô tò mò hỏi: "Chị là sinh viên theo học Lịch Sử sao?"
"Không hẳn." Heeyeon đáp lại. "Chị đang giúp giáo sư trong trường Đại Học làm bài giảng thôi."
"Chị có muốn đi uống gì không?" Jeonghwa buột miệng.
"Hả? Sao lại..."
"À không, ý em là..." Jeonghwa lúng túng, hay nói đúng hơn là cô đang bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Heeyeon. "Mình chưa quen bao lâu nhưng... Em mời chị uống gì đó được chứ? Trông chị cũng có vẻ đang khát thì phải..."
Cô cố nghĩ ra thật nhiều lí do để Heeyeon không chú ý nhiều tới đôi môi đang lắp bắp của cô không nói thành lời.
"Được thôi, em muốn đi đâu?" Heeyeon xem đồng hồ đeo tay, vẫn còn khá sớm, hơn nữa cô cũng không vội, có thể dành chút thời gian với cô công chúa dễ thương này cũng được.
"Ra cửa hàng Coffee LeBlanc ở gần đây nhé, em cũng có công việc làm thêm ở đó. Em sẽ trổ tài pha chế cho chị xemmm."
Dường như vì quá mải mê với Heeyeon mà Jeonghwa đã quên mất mục đích thật sự của mình khi ra ngoài là gì.
.
"Kính coong" Tiếng chuông trên cửa kính kêu lên để báo hiệu rằng có khách tới cửa hàng.
"Jjong, cháu dẫn bạn tới chơi hả?" Ông chủ Barney bước ra lấy vội đồ rồi đem lên tầng 2 cho khách.
"Dạ vâng, cháu mới quen chị ấy lúc nãy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Drawing My Love Story [ HaJung Couple ]
Storie d'amoreCouple: HaJung (Hani x Junghwa) Author: H. Shalltear Fallen. Status: Các cậu thích HE hay là SE? . "Tình yêu này là không có giới hạn, và em chẳng thể chối bỏ nó đâu"